Gần cuối chương Dummies and Forgotten Puzzles của MiSide, người chơi sẽ gặp một Mita chỉ là cái bóng của chính cô ấy. Để cứu cô ấy và tiếp tục, mọi người sẽ phải tìm 5 mảnh ghép được giấu kỹ để trả lại một phần danh tính cho cô ấy. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá vị trí của các mảnh ghép Drawing Puzzle trong MiSide, giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ và chuyển sang chương mới của trò chơi.
Khi vào phòng, cái bóng Mita sẽ nói nhiều điều khó hiểu. Cô ấy yêu cầu sự giúp đỡ của người chơi và bạn sẽ nhận được nhiệm vụ tìm 5 mảnh ghép và ghép chúng lại với nhau.
Sau đây là vị trí của từng mảnh ghép đó được giấu trong phòng của cái bóng Mita. Mọi người sẽ thấy quá trình này tương tự như việc tìm tất cả các vị trí các hộp băng nhân vật trong MiSide.
Mảnh đầu tiên sẽ dễ tìm nhất, nó nằm trên bàn trang điểm của Mita, nơi có gương và đồ trang điểm của cô ấy.
Tiếp theo, sẽ có hai mảnh nằm bên trong các đồ nội thất của căn phòng. Nếu nhìn về phía cánh cửa mình đi vào, người chơi sẽ thấy một chiếc bàn phụ bên phải cửa và một tủ quần áo bên trái dưới đồng hồ.
Sẽ có một mảnh ở mỗi nơi, người chơi chỉ cần tương tác với đồ nội thất để lấy chúng. Khi tương tác với đồ nội thất, nhân vật của người chơi sẽ tự động kiểm tra tất cả các ngăn kéo.
Mảnh thứ tư sẽ ẩn sau các thông báo lỗi trên tủ quần áo cạnh bàn máy tính của Mita. Sẽ có một lỗi nổi, cho biết rằng một tệp bị thiếu.
Đây là mảnh ghép khó tìm nhất trong nhiệm vụ này của MiSide. Game thủ phải nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ màu tím trên bức tường đối diện giường của Mita để lấy được nó.
Nếu nhìn chằm chằm vào nó đủ lâu, bức tường xung quanh chiếc đồng hồ sẽ vỡ. Nó sẽ tiếp tục vỡ miễn là mọi người nhìn chằm chằm vào nó (cần phải đứng gần nó, nếu nó không vỡ sau một giây, chỉ cần di chuyển gần hơn một chút).
Một mảnh ghép sẽ rơi xuống tủ quần áo sau khi bức tường đã vỡ 5-6 lần.
Sau khi tìm đủ 5 mảnh ghép, người chơi phải tương tác với bàn máy tính của Mita. Nhân vật chính sẽ ngồi và sẽ tự động đặt tất cả các mảnh ghép xuống. Ghép chúng lại với nhau để tạo thành một Mita nhỏ với khuôn mặt bị gạch chéo.
Sau khi ghép xong, nhân vật của người chơi sẽ tự động lấy keo từ bàn. Di chuyển chuột qua hình ảnh cho đến khi tất cả các mảnh ghép được dán lại với nhau. Sau đó, đưa bản ghép hình hoàn chỉnh cho Mita.