TCG Card Shop Simulator: Mẹo đặt giá thẻ bài hợp lý

  • 2 Đánh giá

Định giá hợp lý các mặt hàng sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều tiền hơn trong TCG Card Shop Simulator. Sự cân bằng giữa quá rẻ và quá đắt là một ranh giới mong manh. May mắn thay, có một số điều mà người chơi có thể làm để giúp đảm bảo rằng khách hàng đều hài lòng mà bản thân vẫn kiếm được lợi nhuận kha khá trong quá trình này.

Vì giá cả dao động hàng ngày nên có thể khó giữ giá phù hợp với giá trị thị trường. Tuy nhiên, sau một thời gian, người chơi sẽ bắt đầu hiểu được cách giá cả hoạt động và thậm chí có thể làm những việc ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của thẻ. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá những mẹo đặt giá thẻ bài trong TCG Card Shop Simulator giúp người chơi bán được nhiều sản phẩm với mức giá hợp lý và nâng cao lợi nhuận.

Thực hành định giá sản phẩm trong giai đoạn đầu

Khi mới bắt đầu, người chơi sẽ là nhân viên duy nhất của cửa hàng. Do đó, mọi người sẽ cần tự mình làm mọi việc, bao gồm sắp xếp hàng lên kệ, đặt hàng, định giá các mặt hàng và làm việc tại quầy thu ngân. Cuối cùng, người chơi sẽ có thể thuê một số nhân viên, nhưng trong giai đoạn đầu, mọi thứ có thể trở nên hỗn loạn.

Để mọi việc dễ dàng hơn, hãy thử định giá các mặt hàng theo số tròn gần nhất. Không phải lúc nào cũng có thể làm được điều này, nhưng hãy cố gắng định giá mọi thứ sao cho chúng kết thúc bằng số 0 hoặc số 5. Điều này sẽ giúp việc trả lại tiền thừa dễ dàng hơn, không cần phải sàng lọc một đống tiền xu.

Phục vụ khách hàng nhanh chóng không chỉ tuyệt vời để kiếm tiền mà còn giải phóng một số thời gian mà người chơi có thể sử dụng để hoàn thành một số nhiệm vụ khác cần thiết để duy trì hoạt động của cửa hàng.

Kiểm tra biến động giá trước khi mở cửa hàng

Giá của mọi mặt hàng mà người chơi có thể bán trong cửa hàng sẽ dao động. Giá trị của một số thẻ có thể bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các giải đấu thẻ bài. Nhưng ngoài điều đó, mọi thứ sẽ thay đổi gần như ngẫu nhiên theo định kỳ.

Để tránh đặt giá quá cao hoặc quá thấp cho một thẻ bài, bạn nên dành một vài phút vào đầu mỗi ngày để kiểm tra giá trị thị trường. Vì thời gian bị tạm dừng cho đến khi mở cửa hàng, nên người chơi có thể dành toàn bộ thời gian cần thiết để thay đổi giá. Những thứ cần chú ý là các thẻ riêng lẻ, vì những thẻ này có thể thay đổi giá trị rất nhanh.

Mở các sự kiện cụ thể để tăng giá thẻ

Sau khi đã mua một số bàn chơi bài, người chơi sẽ có thể mở các giải đấu, tác động trực tiếp đến giá trị của một số loại thẻ nhất định. Nếu người chơi tương tác với một bàn chơi bài thì có thể xem giải đấu nào đang hoạt động, cùng với tất cả các tác động đến giá thẻ.

Điều này có thể rất hữu ích cho những người chơi có nhiều loại thẻ cụ thể. Mặc dù các giải đấu này sẽ không ảnh hưởng lớn đến giá, nhưng chúng có thể giúp người chơi kiếm thêm được vài đô la mỗi ngày.

Cập nhật: 28/09/2024
  • 3 lượt xem