Hướng dẫn build Dr. Ratio trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Dr. Ratio được coi là món quà tuyệt vời nhất của Honkai: Star Rail dành cho cộng đồng, mọi người chơi đều nhận được nhân vật này miễn phí trong phiên bản 1.6. Tất cả đều đang tìm cách xây dựng phù hợp cho nhân vật này.

Dr. Ratio đến từ Path of the Hunt và sử dụng nguyên tố Imaginary, khiến anh ấy trở thành một nhân vật phải có đối với hầu hết mọi đội hình. Tuy nhiên, chỉ có một vài Light Cones và Relic Set có thể biến học giả uyên bác này thành một cỗ máy chết chóc.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách build Dr. Ratio và kết hợp đội hình tốt nhất cho nhân vật này trong Honkai Star Rail, giúp người chơi thiết lập một team mạnh mẽ để hạ gục mọi kẻ thù.

Tải Honkai Star Rail cho Android Tải Honkai Star Rail cho iOS

Cách build Dr. Ratio trong Honkai Star Rail

Dr. Ratio là một nhân vật DPS tập trung vào các bước di chuyển của một mục tiêu với một số đòn tấn công tiếp theo. Trong khi yếu tố Imaginary tỏa sáng hơn khi Imbibitor Lunae xuất hiện, anh ta sử dụng rất nhiều điểm kỹ năng và chỉ hoạt động trong một số đội hình.

Dr. Ratio là nhân vật miễn phí nhưng cực kỳ mạnh mẽ trong Honkai Star Rail
Dr. Ratio là nhân vật miễn phí nhưng cực kỳ mạnh mẽ trong Honkai Star Rail

May mắn thay, việc xây dựng Dr. Ratio khá linh hoạt trong Honkai Star Rail và để tận dụng tối đa sức mạnh của anh ấy, người chơi nên dùng các vật phẩm sau:

Light Cone

Vì Dr. Ratio là một nhân vật cao cấp nên anh ta có Light Cone đặc trưng ​​và đó là lựa chọn tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, các tùy chọn khác cũng hoạt động tốt như nhau đối với những người không sẵn sàng chi Stellar Jade cho vật phẩm này và thích sử dụng bất kỳ thứ gì có thể nhận được miễn phí.

Baptism of Pure Thought (tốt nhất): Tăng 20% CRIT DMG của người dùng. Đối với mỗi debuff lên mục tiêu của kẻ địch, CRIT DMG chống lại chúng tăng thêm 6%, tối đa 3 điểm cộng dồn. Khi tấn công mục tiêu bằng chiêu cuối, người sử dụng sẽ nhận được hiệu ứng Disputation, tăng 36% thiệt hại gây ra và các đòn tấn công tiếp theo bỏ qua 20% DEF của mục tiêu. Hiệu ứng này kéo dài trong 2 lượt.

Return to Darkness: Tăng tỷ lệ CRIT của người mặc thêm 12%. Sau một đòn CRIT, có 12% cơ hội cố định để loại bỏ một bùa lợi trên kẻ địch mục tiêu. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt 1 lần trong mỗi đòn tấn công.

Only Silence Remains: Tăng ATK của người đeo nó thêm 16%. Nếu có hai kẻ thù trở xuống trên sân, tỷ lệ CRIT sẽ tăng 12%.

Light Cone đặc trưng là vật phẩm tốt nhất cho việc build Dr. Ratio trong Honkai Star Rail. Nó làm tăng CRIT DMG của anh ấy và các đòn tấn công tiếp theo bỏ qua khả năng phòng thủ, khiến vật phẩm này trở nên lý tưởng cho bất kỳ trận đấu trùm nào.

Relic Set

Người chơi có thể tập trung vào việc tăng sát thương Imaginary của Dr. Ratio trong khi tăng tỷ lệ CRIT hoặc tăng chỉ số tấn công và sát thương mà các đòn tấn công tiếp theo gây ra. Dưới đây là 2 Relic Set tốt nhất cho Dr. Ratio trong HSR:

Wastelander of Banditry Desert (4 mảnh)

  • 2 mảnh: Tăng 10% thiệt hại Imaginary.
  • 4 mảnh: Khi tấn công kẻ thù bị debuff, tỷ lệ CRIT của người dùng tăng 10% và DMG CRIT tăng 20% đối với kẻ thù bị giam cầm.

Relic Set này làm tăng sát thương tổng thể của Dr. Ratio và cũng tăng sức mạnh cho CRIT DMG, khiến nó trở thành một lựa chọn ban đầu tốt. Tuy nhiên, vẫn có một lựa chọn khác được khuyên dùng hơn cả.

The Ashblazing Grand Duke (2 mảnh) và Prisoner in Deep Confinement (2 mảnh): Tăng DMG của đòn tấn công tiếp theo thêm 20% + ATK tăng 12%.

Relic Set này là tuyệt vời, kết hợp hoàn hảo với Light Cone đặc trưng của Dr. Ratio vì nó tập trung vào các cuộc tấn công tiếp theo. Ngoài ra, game thủ còn được tăng ATK, tuyệt vời nhờ khả năng sử dụng chỉ số này để hoạt động tốt hơn. Đối với Planar Ornament, hãy trang bị Inert Salsotto để thực hiện các đòn chí mạng trái và phải.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail