Misty Continent: Cursed Island cho iOS 1.1.30 Game nhập vai phiêu lưu chinh phục biển cả

Tải về

3 (1) FunPlus Miễn phí 10

Misty Continent: Cursed Island là một game phiêu lưu nhập vai, quay ngược thời gian đưa bạn trở về thời Cổ đại, với những huyền thoại về biển cả. Người chơi sẽ được khám phá một lục địa rộng lớn đã bị tàn phá bởi những tên cướp biển và ma quái hung ác. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu để tồn tại và tìm kiếm những kho báu ẩn giấu, dần dần xây dựng quyền lực và sự cai trị của mình ở lục địa này.

Khám phá hòn đảo bị nguyền rủa ẩn chứa đầy điều kỳ lạ và bí ẩn trong game Misty Continent Cursed Island
Khám phá hòn đảo bị nguyền rủa ẩn chứa đầy điều kỳ lạ và bí ẩn trong game Misty Continent Cursed Island

Gameplay của game Misty Continent: Cursed Island

Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá hòn đảo bị nguyền rủa. Khi bạn đang chiến đấu chống lại những con ma và quái vật biển để giành lấy những kho báu bị chôn vùi, những tên cướp biển hung ác sẽ theo dõi mọi hành động của bạn và tấn công khi bạn ít ngờ tới nhất, vì vậy hãy cẩn thận.

Bên cạnh đó, người chơi cần phải xây dựng thành trì của mình thật kiên cố, vững chắc. Hãy chuẩn bị thật kỹ cho các nhiệm vụ nguy hiểm đang ẩn giấu trong sương mù.

Tuy nhiên, gamer cũng có thể tận hưởng những giây phút giải lao giữa các trận chiến để khám phá và tìm kho báu, tận hưởng niềm vui với bạn bè.

Khám phá những điều chưa biết
Khám phá những điều chưa biết

Người chơi cũng có thể tự tay chế tác các vật phẩm độc đáo, giúp bạn chinh phục các thử thách và có thêm nhiều khả năng, đặc quyền hỗ trợ cho cuộc hành trình săn tìm kho báu.

Trong hành trình này, bạn không hề đơn độc bởi có rất nhiều người chơi khác khắp thế giới. Bạn có thể kết bạn với họ, tạo lập quân đội và cùng nhau chiến đấu kề vai sát cánh. Dù trên đất liền hay trên biển, dù kẻ thù mạnh tới đâu, luôn có bạn bè cùng bạn chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Game Misty Continent Cursed Island có một kho chiến lược phong phú mà chỉ những người tháo vát, biết tính toán mới có thể tận dụng để trở thành Vua biển cả.

Chạm để thu thập các tài nguyên
Chạm để thu thập các tài nguyên

Câu chuyện trong Misty Continent: Cursed Island

Theo truyền thuyết cổ xưa, có 7 kho báu bí mật của các vị thần biển còn sót lại trên thế giới. Những kho báu này có thể mang đến nỗi kinh hoàng hoặc sức mạnh vô tận cho người sở hữu nó. Ai có được cả 7 kho báu sẽ giành quyền thống trị biển cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 915,5 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế