A Memoir Blue cho iOS Game cảm động về tình cảm giữa mẹ và con gái

Tải về

Đến từ Cloisters Interactive, A Memoir Blue giống như một bài thơ tương tác về một vận động viên siêu sao và tình yêu bao trùm giữa mẹ và con gái.

Lưu ý: Thiết bị không được hỗ trợ: iPhone X

A Memoir Blue cho bạn thưởng thức câu chuyện cảm động giữa mẹ và con gái
A Memoir Blue cho bạn thưởng thức câu chuyện cảm động giữa mẹ và con gái

Nét thẩm mỹ độc đáo kết hợp với nghệ thuật vẽ tay và đồ họa 3D giúp cho cuộc hành trình huyền diệu kết hợp với hiện thực của Miriam trở nên sống động, khi cô ấy đi sâu vào ký ức của mình.

Một loạt chi tiết trò chơi pha trộn giữa hy sinh và đau lòng, chiến thắng và niềm tự hào khi cô kết nối lại với đứa con bên trong mình và làm sâu sắc thêm tình yêu mà cô chia sẻ với mẹ của mình.

 Người chơi thực sự đi sâu vào tâm trí của Miriam qua những kỷ niệm khác nhau
Người chơi thực sự đi sâu vào tâm trí của Miriam qua những kỷ niệm khác nhau

Tải game A Memoir Blue cho iOS

Game mô phỏng cuộc sống A Memoir Blue kể về câu chuyện của Miriam: một vận động viên bơi lội trẻ, thành công, và bắt đầu nhìn lại những kỷ niệm với mẹ của cô. Người chơi thực sự đi sâu vào tâm trí của Miriam và bơi qua một môi trường giống như trong mơ để giúp khám phá những ký ức và kết nối lại với mẹ của cô ấy.

Trò chơi trình bày một cách độc đáo câu chuyện phức tạp. Mặc dù là một vở kịch ngắn, A Memoir Blue khiến người chơi bị cuốn hút bởi những cách tiếp cận sáng tạo để giải câu đố. Khi Miriam tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của mình, bạn phải di chuyển các mảnh vỡ, làm sạch các bề mặt có nhiều bùn đất, mở hộp… để truy cập các vật phẩm và ký ức.

 Trò chơi truyền tải những chủ đề tình cảm lớn mà không cần lời thoại
Trò chơi truyền tải những chủ đề tình cảm lớn mà không cần lời thoại

Thông qua những ký ức đó, trò chơi truyền tải những chủ đề tình cảm lớn mà không cần lời thoại. Bạn sẽ thấy được tình yêu giữa mẹ và con gái, sự không chắc chắn khi bắt đầu một cuộc sống mới, sự oán giận, thấu hiểu và tha thứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Memoir Blue

Liên quan, thay thế