Miuma Early Access Game quản lý tiệm bánh dễ thương

Tải về

5 (1) Natoptishi Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Miuma game mô phỏng quản lý đồ họa pixel sống động trên Steam, trong đó bạn sẽ giúp nhân vật chính Kevin điều hành một cửa hàng bánh nhỏ nhưng ấm cúng.

Miuma là game quản lý  tiệm bánh sống động và dễ thương
Miuma là game quản lý tiệm bánh sống động và dễ thương

Download Miuma

Trong Miuma, bạn sẽ giúp Kevin trở về nhà để vực dậy công việc kinh doanh tiệm bánh của gia đình sau khi ngôi nhà cũ đã bị bỏ hoang. Trong trò chơi này, bạn có thể cung cấp cho hàng xóm những chiếc bánh ngọt, bánh nướng và bánh cuộn, làm các món đồ thủ công mỹ nghệ, tham gia lễ hội và hội chợ của thị trấn, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, khám phá những con phố cổ và gặp gỡ mọi người xung quanh!

Nướng những chiếc bánh ngon cho hàng xóm và khách hàng
Nướng những chiếc bánh ngon cho hàng xóm và khách hàng

Miuma có nhiều nội dung chơi thú vị và một cốt truyện hấp dẫn, kể câu chuyện về một thị trấn cổ với những cư dân sống động, bao gồm cả Kevin và tổ tiên của anh ấy. Game cho bạn sự lựa chọn và tự do, nhưng bạn cũng phải chịu trách nhiệm về những hậu quả. Miuma cũng cho phép bạn tự quyết định những gì mình sẽ làm ngày hôm nay và xem kết quả vào ngày hôm sau, điều này mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho game.

Miuma có nhiều nội dung chơi thú vị và một cốt truyện hấp dẫn
Miuma có nhiều nội dung chơi thú vị và một cốt truyện hấp dẫn

Nhìn chung, Miuma không phải là một trò chơi mô phỏng tiệm bánh đơn giản, đây là câu chuyện đầy ý nghĩa về một người đàn ông trẻ tuổi có số phận vực dậy truyền thống làm bánh của gia đình. Bạn nghĩ mình có thể giúp anh ấy chứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miuma

Liên quan, thay thế