Bakery Simulator 1.3.4 Game làm bánh chân thực

Tải về

3,8 (4) Ultimate Games Tính phí 306 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Nếu như Cooking Simulatorgame nấu ăn chân thực nhất thì Bakery Simulator cũng thật tự hào khi mô phỏng sống động công việc làm bánh. Thức dậy trước bình minh và xem công việc của 1 người làm bánh vất vả như thế nào?

Game mô phỏng công việc làm bánh - Bakery Simulator
Game mô phỏng công việc làm bánh - Bakery Simulator

Trong game Bakery Simulator, người chơi sẽ học các làm nhiều loại bánh mì khác nhau. Sử dụng những chiếc máy làm bánh chuyên nghiệp, vận chuyển đơn hàng đến tiệm bánh, kiếm tiền và tái đầu tư. Bạn có thể sử dụng công thức làm bánh truyền thống hoặc tự sáng tạo theo ý thích. Thế giới Bakery Simulator do bạn làm chủ và tự quyết định mọi thứ!

Ban đầu, chúng ta cần xây dựng cửa hàng bánh mì của riêng mình. Hãy tìm địa điểm lý tưởng trên thị trường bất động sản, thuê và xây dựng tiệm bánh đầu tiên. Chúng ta sẽ lắp đặt bếp và các loại máy móc làm bánh khác. Mua quầy bar, giá và các dụng cụ. Xây buồng lên men và nhà kho. Hãy chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho công việc làm bánh!

Đầu tiên, hãy xây dựng nhà máy làm bánh mì theo tiêu chuẩn
Đầu tiên, hãy xây dựng nhà máy làm bánh mì theo tiêu chuẩn

Dù kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng cần có mục tiêu cụ thể. Công việc kinh doanh bánh mì cũng không phải ngoại lệ. Cửa hàng bánh cần nhiều loại hương vị khác nhau. Bánh mì và bánh bun là không đủ. Khách hàng có thể yêu thích bánh sừng bò, bánh mì tròn hoặc vụn bánh mì.

Mỗi ngày, bạn sẽ duyệt danh sách đơn hàng mới, chọn đơn và hoàn thành. Đừng quên kiếm những đơn hàng đặc biệt, chẳng hạn như Georgian khachapuri - bánh mì phô mai hoặc bánh nghệ thuật với hình thù độc đáo. Đầu bếp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn với những đơn hàng thú vị này.

Nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất để có những chiếc bánh mì thơm ngon
Nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất để có những chiếc bánh mì thơm ngon

Để làm nên những chiếc bánh ngon và chất lượng, tất nhiên nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất. Bạn sẽ đặt các loại nguyên liệu như bột mì, men và chất phụ gia từ nhà kho. Tìm kiếm các chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt để tiết kiệm chi phí đầu vào.

Những cuốn sách dạy nấu ăn và cẩm nang trong Bakery Simulator PC sẽ giúp bạn rất nhiều đấy! Đừng quên tham khảo chúng, sử dụng công thức gốc và học cách làm nhiều loại bánh mì mới. Chúng ta đều biết, mỗi quốc gia sẽ có công thức làm bánh mì khác nhau, chẳng hạn như Ý, Georgia hay Ba Lan… Bạn cần làm đúng công thức truyền thống để có chiếc bánh hoàn hảo. Điều thú vị là, đây là những công thực chuẩn có thể áp dụng trong cuộc sống thực.

Mua thêm dụng cụ và trang thiết bị mới để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của thị trường
Mua thêm dụng cụ và trang thiết bị mới để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của thị trường

Sau khi đã hoàn thành những chiếc bánh thơm ngon và bắt mắt, đã đến lúc bạn chuyển chúng đến cửa hàng. Hãy lên kế hoạch cho lộ trình và sắp xếp thùng lên xe tải 1 cách hợp lý để tiết kiệm thời gian. Việc vận chuyển cần được thực hiện nhanh chóng để khi bánh đến cửa hàng, chúng vẫn còn nóng giòn. Nếu không, bạn sẽ bị trừ tiền phạt. Khách hàng luôn chờ đợi những chiếc bánh thơm ngon, giòn rụm mỗi sáng.

Chơi game Bakery Simulator để vừa thỏa mãn đam mê làm bánh vừa trổ tài kinh doanh của bạn. Đầu tư vào trang thiết bị mới, giúp bạn sản xuất bánh năng suất và chất lượng hơn. Đừng quên mua những chiếc xe chở hàng lớn hơn hoặc máy móc để tạo nên muôn vàn loại bánh mì. Mục tiêu cuối cùng là mở rộng đế chế bánh mì của chính bạn!

Cải tiến công nghệ để làm bánh nhanh hơn, năng suất hơn
Cải tiến công nghệ để làm bánh nhanh hơn, năng suất hơn

Bakery Simulator là game làm bánh chân thực như cuộc sống. Bột mì, men và bột chua đều có những đặc tính riêng. Phụ thuộc vào loại và thành phần sử dụng, nguyên liệu sẽ tác dụng với nhau theo nhiều cách, mang đến trải nghiệm nấu ăn vô cùng phong phú.

Thế giới máy móc trong game sẽ trao cho bạn nhiều lựa chọn thú vị. Người chơi thoải mái chọn máy và thiết bị, xem sách hướng dẫn hoặc tự tìm ra công thức cho riêng mình. Bakery Simulator là thế giới mở với nền kinh tế luôn biến đổi cùng với nhu cầu gia tăng không ngừng của khách hàng. Theo thời gian, nhiều tiệm bánh mới sẽ mở ra, những tiệm làm ăn thua lỗ sẽ đóng cửa. Để duy trì công việc làm ăn này, bạn phải luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đầu tư khôn ngoan cho công nghệ mới.

Vận chuyển những chiến bánh mì giòn thơm đến cửa hàng trong Bakery Simulator
Vận chuyển những chiến bánh mì giòn thơm đến cửa hàng trong Bakery Simulator

Cấu hình chơi game Bakery Simulator

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i3-4130 / AMD Phenom II X4.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 560 / AMD R7-260X.
  • DirectX: Version 11.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10.
  • CPU: Intel Core i5-7400 / AMD Ryzen 5 1600.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 970 / AMD Radeon RX 580.
  • DirectX: Version 11.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 890
  • Lượt tải: 306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bakery Simulator

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm