Moba Legends: 5v5 cho Android 1.8.79.9552 Game MOBA 5v5 đầy phấn khích

Tải về

3 (1) Vizta Games Miễn phí 126 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Tham gia ngay cùng bạn bè trong game Moba Legends: 5v5 - trò chơi hành động nhiều người chơi trực tuyến (MOBA) 5v5 hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ game Liên Minh Huyền Thoại, nơi bạn chiến đấu chống lại những game thủ thực sự.

Chọn anh hùng mình yêu thích và xây dựng một đội hoàn hảo với đồng đội. Ghép trận 10 giây và bước vào trận chiến cạnh tranh kéo dài 10 phút.

Cùng bạn bè bước vào các trận chiến khốc liệt trong game Moba Legends: 5v5
Cùng bạn bè bước vào các trận chiến khốc liệt trong game Moba Legends: 5v5

Trong những trận chiến có nhịp độ nhanh này, bạn sẽ phải nâng cao kỹ năng của mình, tiến lên đều đặn qua các phòng tuyến khác nhau, đánh bại kẻ thù, phá hủy các tòa tháp và tiếp cận căn cứ của kẻ thù để tiêu diệt nó.

Đi đường, đi rừng, đẩy và giao tranh tổ đội… tận hưởng tất cả niềm vui của các trò chơi MOBA PC ngay trên di động với game Moba Legends: 5v5. Các trận chiến hành động đầy phấn khích, cạnh tranh giờ đây đều nằm trong lòng bàn tay bạn. Nuôi dưỡng tinh thần eSport!

Gameplay lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại
Gameplay lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại

Gameplay của game Moba Legends: 5v5 cho Android

Chọn nhân vật yêu thích

Game có rất nhiều tướng để người chơi lựa chọn. Mỗi tướng có kiểu tấn công và các khả năng khác nhau. Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn được chọn trong một nhóm giới hạn. Tuy nhiên, khi tiến bộ, gamer sẽ mở khóa thêm những anh hùng mới.

Điểm đặc biệt là Moba Legends 5v5 cho phép game thủ tiếp cận vô số tướng miễn phí mỗi tuần. Vì thế, hãy thử tất cả các loại nhân vật miễn phí bất cứ khi nào mình muốn. Chiến đấu với hơn 100 nhân vật khác nhau và tìm ra người mình yêu thích nhất trong mỗi trận chiến.

Hơn 100 anh hùng độc đáo để gamer lựa chọn
Hơn 100 anh hùng độc đáo để gamer lựa chọn

Kiểm tra kỹ năng

Khi cuộc cạnh tranh bắt đầu, mục tiêu của người chơi là bảo vệ các tòa tháp của mình, bảo vệ các phòng tuyến và bắn hạ bất kỳ kẻ thù nào. Mỗi khi lên cấp, bạn có thể tăng sức mạnh cho một trong 3 kỹ năng. Quyết định thứ tự các đòn tấn công muốn nâng cấp và mua những vật phẩm tốt nhất để gây sát thương tối đa.

Để đánh bại kẻ thù, gamer phải kiểm tra kỹ năng của mình và sử dụng chiến lược tốt nhất. Cố gắng đi xa nhất trong nhiệm vụ và cộng tác với các đồng đội để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến.

Nói tóm lại, Moba Legends: 5v5 là game MOBA hấp dẫn trên di động mà các game thủ yêu thích thể loại này không nên bỏ qua. Đập tan và đánh bại kẻ thù, đạt được chiến thắng cuối cùng cùng đồng đội ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.79.9552
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Moba Legends

Liên quan, thay thế