JUMP: Assemble cho Android 1.1.0 Game MOBA 5v5 chiến đấu với Naruto, Son Goku, Luffy...

Tải về

3,7 (6) Program Twenty Three Miễn phí 33.422 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

JUMP: Assemble game MOBA anime 5v5 dành cho di động hiện đã ra mắt tại Đài Loan, Hong Kong và Ma Cao.

Tham gia trận đấu 5v5 cùng với các nhân vật biểu tượng nổi tiếng yêu thích của bạn trong JUMP: Assemble
Tham gia trận đấu 5v5 cùng với các nhân vật biểu tượng nổi tiếng yêu thích của bạn trong JUMP: Assemble

Từ video giới thiệu được phát hành trước đó, có thể thấy rằng người chơi sẽ có thể điều khiển Vua Khỉ, "Luffy", "Naruto" trong trò chơi.  Vua Khỉ chưa được phát hành trong đợt thử nghiệm trước đó tại Philippines cũng ra mắt tại Đài Loan, Hồng Kông và Macao ở đợt test lần 2. "Ichigo Kurosaki" cố gắng mang lại sức hấp dẫn của việc tổng hợp IP manga nổi tiếng và niềm vui khi cạnh tranh trong game cho những người chơi yêu thích tác phẩm JUMP.

Giới thiệu game JUMP: Assemble

JUMP: Assemble tập hợp nhiều IP manga nổi tiếng được đăng nhiều kỳ trên "Weekly Shonen Jump" của Shueisha. Nó được ủy quyền và đồng sản xuất bởi Shueisha. Chơi game JUMP: Assemble, bạn sẽ được gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng từ nhiều series phim khác nhau như “Dragon Ball”, “One Piece”, “Bleach”, “Demon Slayer”, “Jujutsu Kaisen” và nhiều hơn nữa. Điều này có nghĩa là bạn có thể thấy Luffy hoặc Ichigo chiến đấu với nhau cùng với Naruto, Songoku, Satoru Gojo, trên cùng chiến trường.

Trò chơi sẽ tuân theo công thức MOBA, trong đó 2 đội với mỗi đội 5 người đụng độ nhau trong cuộc chiến chiến lược. Vì vậy, bất cứ ai quen thuộc với thể thức MOBA truyền thống thì sẽ tiếp cận game siêu dễ dàng.

Game tập hợp nhân vật mang tính biểu tượng từ nhiều series phim nổi tiếng
Game tập hợp nhân vật mang tính biểu tượng từ nhiều series phim nổi tiếng

Tính năng nổi bật của game JUMP: Assemble (Beta Test) cho Android

Tập hợp các ngôi sao JUMP, tận thưởng các kết hợp tuyệt vời

Bạn có thể sử dụng nhân vật hoạt hình trong các bộ truyện tranh nổi tiếng để tham gia vào các trận chiến và lập nhóm với đồng đội để tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến đấu. Họ có thể đến từ các tác phẩm kinh điển, nổi tiếng gồm Dragon Ball, Naruto, One Piece, Kimetsu no Yaiba, Bleach và Jujutsu Kaisen... Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ không mở khóa tất cả các nhân vật nhưng khi hoàn thành các trận đấu và lên cấp, gamer có thể dần mở khóa các anh hùng và diện mạo mới. Với mỗi bản cập nhật, các nhân vật mới cũng sẽ được thêm vào.

Tái hiện thế giới JUMP cổ điển

Game JUMP: Assemble tái hiện đầy đủ các đặc điểm riêng biệt của từng IP, bao gồm thiết kế mỹ thuật, cảnh trong game, thiết kế bản đồ và thế giới JUMP hoàn toàn mới, cho bạn tự do khám phá.

Tái tạo khả năng của các nhân vật đầy đủ

Khả năng của từng nhân vật đều được tái hiện hoàn hảo trong trò chơi. Bạn có thể sử dụng các chiêu thức đặc trưng của nhân vật như “Kamehameha” của Goku và “Gum-Gum Rocket” của Luffy để thực hiện các đòn combo gay cấn. Giải phóng các khả năng kết hợp trong mơ bằng cách hợp lực với đồng đội.

Lối chơi cạnh tranh MOBA 5v5 thú vị

Game manga có lối chơi MOBA 5v5 cổ điển. Bạn chọn nhân vật truyện tranh yêu thích và chiến đấu với đồng đội trong một cuộc chiến phấn khích đầy đam mê.

Các chế độ game đa dạng và thú vị

Ngoài trận đấu MOBA truyền thống, JUMP: Assemble còn có nhiều chế độ chơi khác, chẳng hạn như trận chiến tổ đội xếp hạng 5v5, trận chiến Dragon Ball 3v3v3,... Hãy triệu tập những anh hùng yêu thích của bạn và cùng chiến đấu.

Sẵn sàng cho các trận chiến MOBA
Sẵn sàng cho các trận chiến MOBA

Điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng

Cách điều khiển trong JUMP: Assemble rất giống những tựa game cùng thể loại khác, bao gồm ngón cái bên trái để điều khiển chuyển động nhân vật, ngón tay bên phải để kích hoạt các khả năng khác nhau. Như thường lệ trong hầu hết game MOBA, khi bắt đầu một trận chiến mới, bạn chỉ có sẵn một hoặc 2 nút kỹ năng. Nhưng khi tích lũy kinh nghiệm, bạn có thể thêm các nút mới để sử dụng các đòn tấn công của mình.

Trận chiến nhanh và điên cuồng

Trong trận chiến 5v5, bạn cần phải cố gắng chọn những nhân vật bổ sung tốt cho nhau. Ví dụ trong mỗi nhóm lý tưởng nhất nên có 1 Tank - nhân vật chịu được nhiều sát thương để những người còn lại tấn công an toàn. Ngoài ra, đội cũng cần một nhân vật có khả năng nhanh chóng gây ra lượng sát thương lớn, chẳng hạn như Tanjiro hoặc Goku.

Lưu ý:

  • Game JUMP: Assemble miễn phí nhưng có các gói mua hàng trả phí để mua vật phẩm, tiền ảo.
  • Hãy chú ý đến thời gian chơi game của bạn để tranh bị ham mê quá mức nhé!

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34.001
  • Lượt tải: 33.422
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: JUMP Assemble

Liên quan, thay thế