MobiFone Next cho Android 3.7 Ứng dụng nạp tiền cho thuê bao MobiFone

Tải về

3,5 (2) MobiFone Miễn phí 865

MobiFone Next cho phép người dùng nạp tiền cho mình hoặc bạn bè thông qua tính năng đọc mã QR Code trên các thẻ cào mới của Mobifone. Đồng thời, có thể mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của Mobifone vô cùng nhanh chóng thông qua ứng dụng.

Giao diện chính của MobiFone NextKết nối bạn bèKết nối bạn bè thành công

Hơn nữa, bạn còn quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng. Cách thức sử dụng ứng dụng này vô cùng đơn giản, chỉ cần cài đặt Mobifone Next vào điện thoại Android hoặc iOS. Sau đó, mỗi lần nạp thẻ chỉ cần chĩa camera điện thoại vào mã QR Code trên thẻ cào là nạp tiền thành công.

Lưu ý:

  • Miễn phí data khi truy cập ứng dụng.
  • Cần kết nối Internet hoặc 3G để hoạt động.

Tính năng mới trong ứng dụng MobiFone Next 3.7

Hỗ trợ chuyển danh bạ 11 số về 10 số

Từ 15/9/2018 các nhà mạng sẽ chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc chuyển đổi đầu số, Mobifone Next bổ sung chức năng chuyển đổi đầu số ngay trên ứng dụng để chuyển đổi tự động danh bạ nhanh chóng.

Đổi đầu số trên MobiFone Next

Tthuê bao 11 số của MobiFone sẽ được chuyển sang sử dụng đầu số 07x. Cụ thể thuê bao 11 số của mạng MobiFone gồm các đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 sẽ chuyển lần lượt thành 070, 079, 077, 076, 078. Nhưng với tính năng mới này, người dùng không cần phải chuyển thủ công nữa, rất tiện lợi.

Cập nhật khác

  • Tối ưu hóa ứng dụng.
  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.

Tính năng nổi bật trên ứng dụng MobiFone Next cho Android

Tính năng quét camera

MobiFone Next giúp bạn nạp tiền siêu nhanh bằng quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc của thẻ cào. Nhờ đó, không cần nhập thủ công như trước nữa, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Quản lý tài khoản

Kiểm tra số dư tài khoản, cước thuê bao, lưu lượng data và các dịch vụ giá trị gia tăng. Ðăng ký sử dụng các dịch vụ của MobiFone ngay trên ứng dụng.

Hỗ trợ thanh toán online

MobiFone Next hỗ trợ thanh toán online qua các ngân hàng trong nước và các tổ chức tín dụng quốc tế như: Visa, MasterCard, JCB, American Express.

Quay thưởng

Với mỗi lần nạp tiền cho thuê bao của bạn hoặc người thân thành công, bạn còn được tham gia quay số trúng thưởng với những phần quà giá trị lớn gồm: Điện thoại iPhone 7, Samsung Galaxy S7, Macbook Air, Vàng 9999 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Với MobiFone Next, bạn chỉ mất vài giây là nạp tiền vào điện thoại thành công, mà không lo nhầm mã hay phát sinh rủi ro trong quá trình nạp thẻ như trước kia nữa.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.552
  • Lượt tải: 865
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm