Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE cho iOS 1.0.2 Game robot Gundam chiến đấu chiến lược

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 58

MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE là một trò chơi chiến tranh/chiến lược thế kỷ toàn cầu, tập hợp tất cả các nhân vật Gundam trong bộ anime gốc nổi tiếng và tham gia vào một trận chiến thú vị. Bạn sẽ được thưởng thức một thế giới hoạt hình ở thế kỷ Gundam và một cốt truyện mới kết hợp giữa hoạt hình và chiến đấu, phiêu lưu!

Trải nghiệm cảm giác chân thực khi chiến đấu với các Gundam mạnh mẽ trong game MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE
Trải nghiệm cảm giác chân thực khi chiến đấu với các Gundam mạnh mẽ trong game MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE

Ngoài ra, bạn được trực tiếp trải nghiệm chiến trường trong không gian thông qua các trận chiến 6vs6 tuyệt vời với các bộ đồ di động 3D chân thực trong game chiến đấu chiến lược dễ chơi, chiến đấu tự động.

Tải game Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE cho iOS

Game di động Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE được Bandai Namco phát triển và phát hành tại Nhật Bản vào 30/11/2021. Game đã chính thức được phát hành toàn cầu vào ngày 17/10 (không có ở Việt Nam). Game thủ Việt muốn chơi game cần fake IP sang nước khác, chẳng hạn Mỹ, Sing hoặc Philippines…

Trải nghiệm chơi mới bạn chưa từng thấy trước đây
Trải nghiệm chơi mới bạn chưa từng thấy trước đây

Gameplay của Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE

Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa anime và chiến đấu hành động, đồng thời cho bạn giải trí với câu chuyện mới nguyên bản. Ngoài ra, các trận chiến 6v6 trong 3D Mobile Suit sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu mô phỏng chân thực và ly kỳ.

Cách chơi của MSGUCE được chia thành hai loại nhưng cả 2 đều tập trung nhiều vào tự động chiến đấu, chỉ cho phép người chơi chọn một số chiêu cuối nhất định sau thời gian hồi chiêu ngắn.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE cũng có giới hạn truy cập thấp nhờ bảng lệnh được đơn giản hóa và tùy chọn chơi tự động, cho phép người chơi cảm thấy họ đang hiện diện trong vùng chiến sự của Universal Century và đi sâu vào thế giới Gundam.

Các chế độ thủ công vẫn tồn tại, nhưng nếu chế độ chơi tự động xuất hiện, thì không có lý do gì mà bạn phải tự mình kiểm soát trận chiến.

Đồ họa game chân thực
Đồ họa game chân thực

Chế độ game đầu tiên liên quan đến các trận đấu với mech lớn hơn ngoài đời thực. Trong phần hướng dẫn mở đầu của trò chơi, bạn sẽ đọ sức với kẻ thù trong cuộc ẩu đả 1v1 giữa 2 Gundam trong không gian. Ngoài ra, người chơi cũng cần hoàn thành các nhiệm vụ thực địa khác nhau trên hành tinh mà mình đang do thám, đưa một số đơn vị đi chiến đấu với kẻ thù. Như đã nói, bạn có thể kích hoạt các kỹ năng EX ở cả 2 chế độ chơi để gây sát thương nặng lên kẻ thù hoặc để chức năng tự động chiến đấu đảm nhận mọi việc.

Các đội được chia thành 6 đơn vị và bạn cũng có thể chọn một đơn vị từ bạn bè để hỗ trợ. Đừng quên thu thập các đơn vị để tăng sức mạnh cho đội của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 405,2 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế