MobileSuit: Origin cho Android Game chiến thuật xây dựng Gundam chiến đấu

Tải về

4 (1) WEIL TRADING Miễn phí 439 Ngày: Yêu cầu: Android

Trong MobileSuit Origin, những câu chuyện về lịch sử về Gundam bị bóp méo. Vì thế, bạn bắt tay vào hành trình sửa chữa các dòng thời gian này. Với tư cách là trinh sát của Cơ quan Không gian, bạn hợp tác với các chiến binh và phi công mang tính biểu tượng để khắc phục những sai lầm trong lịch sử đang hoành hành trên thế giới này.

Bạn có thể tải MobileSuit Origin APK về máy, cài đặt và chơi.

Xây dựng những chiến binh người máy độc đáo của riêng bạn
Xây dựng những chiến binh người máy độc đáo của riêng bạn

Một trong những tính năng cốt lõi của trò chơi là khả năng chế tạo những gundam đáng gờm. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các gundam hùng mạnh, tuyển dụng những phi công nổi tiếng và tham gia vào nhiều trận chiến khác nhau để chinh phục vũ trụ bằng năng lực chiến lược của bạn. Khi chế tạo đội chiến đấu độc quyền, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ để chinh phục những cuộc chiến kinh điển từng để lại dấu ấn không thể phai mờ trong di sản Gundunda.

Tuy nhiên, con đường chinh phục quyền lực tối cao không hề kết thúc. MobileSuit Origin cung cấp rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn, bao gồm Points Match (đấu tính điểm), Trận đấu giữa những người ưu tú (Elite Match), đấu xếp hạng (Ranked Match) và nhiều hơn nữa… Để lên tới đỉnh cao của vũ trụ, gamer phải xây dựng các đội đấu kiên cường và đánh bại mọi đối thủ dám thách thức bạn.

Chiến đấu chiến lược dễ dàng
Chiến đấu chiến lược dễ dàng

Tải game MobileSuit: Origin cho Android

Game MobileSuit: Origin có cơ chế chiến đấu chiến lược nhưng dễ tiếp cận. Các trận chiến được sắp xếp hợp lý, cho phép bạn tập trung vào các khía cạnh quan trọng như thành phần đội, chiến lược triển khai, khai thác các hạn chế thuộc tính và tối ưu hóa các bổ sung đội hình. Chiều sâu chiến lược này cho phép bạn vượt qua ngay cả những đối thủ đáng gờm nhất một cách dễ dàng, đảm bảo chiến thắng có được vừa xứng đáng, vừa thách thức.

Cạnh tranh để thống trị vũ trụ
Cạnh tranh để thống trị vũ trụ

Hãy sẵn sàng để lao vào một vũ trụ chứa đầy những con robot mang tính biểu tượng, các phi công huyền thoại và trận chiến hoành tráng trong MobileSuit Origin. Tham gia cuộc chiến để sửa chữa những sai lệch trong lịch sử, xây dựng hạm đội Gundunda độc quyền của bạn và vượt qua các cấp bậc để trở thành chỉ huy gundam tối cao của vũ trụ. Chiến thắng đang chờ đợi những người có chiến thuật xuất chúng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 693
  • Lượt tải: 439
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: MobileSuit Origin

Liên quan, thay thế