Monkey Flight cho Android 1.62 Game chú khỉ biết bay vui nhộn

Tải về

Monkey Flight là một trong những game di động cổ điển, trong đó nhiệm vụ của bạn là phóng những con khỉ từ các cây cọ uốn cong để chúng bay lên – phong cách chơi tương tự như Angry Birds.

Giúp chú khỉ bay lượn và thu thập được nhiều trái cây trong game Monkey Flight
Giúp chú khỉ bay lượn và thu thập được nhiều trái cây trong game Monkey Flight

Monkey Flight trò chơi hành động arcade vui nhộn, nơi bạn có thể bắn tung những chú khỉ lên không trung, cố gắng thu thập càng nhiều hoa quả càng tốt. Có các chướng ngại vật như vũng bùn và đá sẽ khiến bạn dừng lại ngay lập tức nếu va phải. Tuy nhiên, cũng có một số thứ đóng vai trò như một tấm bạt nhún giúp bạn bay xa hơn, cao hơn, gồm đám bây có thể được sử dụng một lần rồi biến mất, con voi có thể dùng nhiều lần. Ngoài ra, bạn có thể ăn một vài quả chuối để tăng cường sức khỏe bản thân.

Phóng khỉ từ cây cọ uốn cong, gần giống như game Angry Birds
Phóng khỉ từ cây cọ uốn cong, gần giống như game Angry Birds

Game Monkey Flight có chế độ arcade một cấp độ, thách thức bạn đạt được điểm cao nhất với 3 con khỉ được phóng đi. Chế độ Lite Play chỉ với một con khỉ và có tất cả 40 level thử thách. Các cấp độ thách thức phải được giải quyết theo thứ tự, với các mục tiêu cụ thể để mở khóa cấp độ tiếp theo, cũng như các mục tiêu khác nhau để kiếm một, hai hoặc 3 sao. Đây được coi là phần thú vị nhất của trò chơi, với việc gamer cố gắng thu thập một số lượng trái cây cần thiết với chỉ một con khỉ ở mỗi cấp.

Thu thập càng nhiều trái cây càng tốt
Thu thập càng nhiều trái cây càng tốt

Tính năng nổi bật của game Monkey Flight cho Android

Nói chung, Monkey Flight là một trò chơi thú vị, nhưng đôi khi nó còn cần thêm cả may mắn. Nếu bạn yêu thích các trò chơi cổ điển và đang tìm một game để giải trí, hãy tải Monkey Flight về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.1/4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monkey Flight

Liên quan, thay thế