Muffin Knight cho Android 2.0.1 Game hiệp sĩ bánh xốp chiến đấu vui nhộn

Tải về

3 (1) Angry Mob Games Tính phí 20

Trong game Muffin Knight, bạn vào vai một cậu bé vô tình làm rơi vãi một giỏ bánh nướng xốp phép thuật ở 4 góc của thế giới cổ tích theo phong cách hoạt hình. Thương cảm cho hành động của bạn, bà tiên – chủ nhân của những chiếc bánh nướng xốp quyết định biến bạn thành hiệp sĩ và giao cho nhiệm vụ tìm lại những chiếc bánh huyền bí.

Giúp chàng hiệp sĩ thu thập những chiếc bánh xốp phép thuật trong game Muffin Knight
Giúp chàng hiệp sĩ thu thập những chiếc bánh xốp phép thuật trong game Muffin Knight

Nhiệm vụ của bạn trong game Muffin Knight là nhảy qua các cấp độ, giết chết những con lợn và những con thú khác và lấy lại những chiếc bánh ngon lành. Điều đặc biệt là mỗi khi bạn lấy một chiếc bánh xốp, bạn sẽ biến thành một nhân vật khác nhau.

Bắt đầu game, bạn sẽ vào vai hiệp sĩ, nhưng sau đó, bạn có thể biến thành pháp sư, cung thủ hoặc yêu tinh. Tất cả các nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, và khi chơi, bạn sẽ mở khóa các lớp nhân vật mới.

Khám phá những vùng đất mới
Khám phá những vùng đất mới

Trong khi 4 nhân vật đầu tiên đề là các chiến binh chiến đấu tầm xa khá giống nhau, về sau, bạn sẽ biến thành kỳ lân cầu vồng, rồng phun lửa, và gấu...

Người chơi sẽ mở khóa các lớp mới khi nhặt đủ bánh nướng xốp, nhưng đồng thời cũng nhận được XP để tiêu diệt kẻ thù và thu thập những chiếc bánh nhỏ. Bạn có thể dành XP này để tăng cấp cho nhân vật, làm cho họ nhanh hơn và tấn công mạnh hơn.

Mỗi chiếc bánh xốp sẽ bạn thành một nhân vật mới
Mỗi chiếc bánh xốp sẽ bạn thành một nhân vật mới

Tất nhiên, bạn không biết mình sẽ hóa thân thành nhân vật nào trong trò chơi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể biến đổi thẳng từ một Hiệp sĩ siêu năng lực thành ninja mèo chỉ có 1 sao khi chạm vào chiếc bánh nướng xốp.

Đắm chìm trong thế giới kẹo
Đắm chìm trong thế giới kẹo

Tải game Muffin Knight cho Android

Có tất cả 6 cấp độ để bạn chinh phục và 18 nhân vật cho người chơi mở khóa, nâng cấp. Ngoài ra còn có một chế độ nhiều người chơi, cho phép bạn kết nối với gamer khác qua mạng nội bộ, thi tài xem ai mới là người thu thập bánh nướng xốp giỏi nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Muffin Knight

Liên quan, thay thế