MONOLISK cho iOS 1.051 Game chinh phục và xây dựng hầm ngục

Tải về

MONOLISK là một game nhập vai miễn phí nơi bạn có thể điều khiển một anh hùng nhỏ và hướng dẫn đi qua một loạt thách thức trong những hầm ngục được tạo bởi những người chơi online khác, hoặc bạn có thể tự tạo ra ngục tối của riêng mình.

Đột kích một loạt hầm ngục trong game Monolisk
Đột kích một loạt hầm ngục trong game Monolisk

Tải game MONOLISK cho iOS

Chinh phục ngục tối

Bắt đầu hành trình đột kích các hầm ngục được tạo hoàn toàn bằng tay, thu thập chiến lợi phẩm và các thẻ sinh vật.

Game có 60 thẻ mới, 5 môi trường, 10 sinh vật để chiến đấu, 5 bộ nhân vật hoàn chỉnh với các vật phẩm và khả năng, cùng với một loạt cơ chế như cổng dịch chuyển tức thời, cửa bị khóa và giếng chữa bệnh… Ngoài ra còn một loạt đồ trang trí có sẵn dành cho các vương quốc đã tồn tại trong trò chơi.

Tùy chỉnh các anh hùng của bạn
Tùy chỉnh các anh hùng của bạn

Sáng tạo ngục tối của riêng bạn trong MONOLISK

Phải thừa nhận một điều rằng, các công cụ sáng tạo của Monolisk có một chút hạn chế lúc ban đầu. Bạn bị cản trở bởi những quân bài rút ra từ các gói giống gacha, nhưng một khi đã có đủ để bắt đầu sáng tạo các giai đoạn, thì game cực kỳ thú vị.

Tương tự như Super Mario Maker, vinh quang của game Monolisk đến từ một trong 2 nơi, đó là niềm vui sáng tạo, hoặc vinh quang chiến thắng. Trò chơi hấp dẫn tới mức bạn có thể sáng tạo cho tới khi mí mắt sụp xuống và chơi tới tận lúc ngón tay cái mỏi rời.

Thu thập các thẻ bài để chinh phục hầm ngục của bạn bè
Thu thập các thẻ bài để chinh phục hầm ngục của bạn bè

Trong Monolisk, bạn sử dụng màn hình cảm ứng của điện thoại để vẽ ra các giai đoạn đầy thách thức, đặt các con đường, bố trí vị trí các rương, nơi kẻ thù sẽ xuất hiện hay chọn loại sàn bạn sẽ đi qua… Còn có thể thay đổi hoàn toàn level mặc định và chế tạo tất cả mọi thứ mới mẻ. Vô cùng thú vị và hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.051
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 256,8 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MONOLISK

Liên quan, thay thế