Dynasty Legends 2 cho iOS 1.2.002 Game ARPG Tam Quốc phần 2

Tải về

Dynasty Legends 2 là phần tiếp theo của game Dynasty Legends về chủ đề Tam Quốc. Đây là một game hành động chặt chém 3D thách thức, cho bạn chiến đấu với một loạt kẻ thù cùng lúc.

Trở thành lãnh chúa chiến tranh và tiêu diệt hàng nghìn kẻ thù trong Dynasty Legends 2
Trở thành lãnh chúa chiến tranh và tiêu diệt hàng nghìn kẻ thù trong Dynasty Legends 2

Gameplay của game Dynasty Legends 2 tập trung vào các trận chiến ly kỳ, nơi bạn tiêu diệt tới hàng nghìn kẻ thù trên chiến trường rộng lớn. Sử dụng các đòn tấn công cơ bản và đặc biệt để hạ kẻ thù trở thành lãnh chúa của Tam Quốc.

Chiến trường rộng lớn cho các trận đấu 60v60 thời gian thực
Chiến trường rộng lớn cho các trận đấu 60v60 thời gian thực

Tải game Dynasty Legends 2 cho iOS

Game Dynasty Legends 2 có rất nhiều chế độ chiến đấu PvP khác nhau như 1v1, 3v3, 60v60. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp lại các vị tướng vĩ đại thời Tam Quốc hào hùng, như Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Lưu Bị… Mô hình nhân vật 3D chất lượng cao và hiệu ứng đặc biệt mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu hoành tráng. tạo nên huyền thoại của riêng mình.

Các trận chiến của Dynasty Legends 2 diễn ra trên một chiến trường rộng lớn, với sự tham gia của hàng trăm binh lính và bạn có thể tiêu diệt hàng nghìn kẻ thù trong mỗi giai đoạn. Không chỉ chiến đấu đơn độc, bạn cũng có thể tạo bang hội với bạn bè hay người chơi khác, cùng hành động cho một mục tiêu chung, chiến thắng hay thất bại cùng nhau, như một gia đình.

Đồ họa 3D thế hệ mới đỉnh cao
Đồ họa 3D thế hệ mới đỉnh cao

Tính năng nổi bật của game Dynasty Legends 2 cho iOS

Phá vỡ giới hạn

Được thiết kế với công nghệ thế hệ tiếp theo, trò chơi mang đến bạn trải nghiệm tốt nhất trên điện thoại.

Mô hình 3D chất lượng cao và các hiệu ứng đặc biệt mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp chưa từng có trước đây.

Chiến trường rộng lớn

Tái thiết một chiến trường cổ đại rộng lớn, có hàng trăm binh lính trên cùng một màn hình. Bạn có thể thể tàn sát hàng nghìn kẻ thù trong một giai đoạn. Đây sẽ là trải nghiệm trò chơi thú vị nhất bạn từng được thưởng thức. Một đấu với hàng nghìn!

Đấu PvP thời gian thực

Các chế độ PvP gồm 1v1, 3v3, 60v60, mỗi chế độ mang đến trải nghiệm thú vị riêng.

Mọi anh hùng đều được điều chỉnh để đảm bảo bạn có một cuộc chiến công bằng. Mọi người đều ở cùng vạch xuất phát, nhưng liệu bạn có đủ sức mạnh và lòng can đảm để có được ngai vàng?

Gia đình là trên hết

Có rất nhiều gameplay xã hội khác nhau trong Dynasty Legends 2 và bạn sẽ không bao giờ phải chiến đấu một mình. Tạo mối quan hệ gắn bó với người khác và xây dựng guild của mình. Các bạn sẽ chiến thắng cùng nhau, thất bại cùng nhau, như một gia đình. Giờ đây, chiến đấu cho mục tiêu chung cùng với các bằng hữu của bạn.

Câu chuyện nhập vai

Bên cạnh gameplay thú vị, trò chơi có câu chuyện kéo dài hơn 20 giờ chơi, cho bạn cảm nhận mình không chỉ là một người chơi, mà còn là một phần của Tam Quốc. Bạn có thể đứng bên cạnh các vị tướng huyền thoại và tạo ra huyền thoại của riêng mình.

Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Singapore, Philippines, Malaysia hay Australia trước khi tải và chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dynasty Legends 2

Liên quan, thay thế