Những mẹo để trở thành tỷ phú trong MONOPOLY GO!

  • 1 Đánh giá

MONOPOLY GO! là phiên bản trực tuyến của board game nổi tiếng Monopoly, hay cờ tỷ phú. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi mua bán, giao dịch và xây dựng công trình trong thế giới ảo nhiều người chơi, nhịp độ nhanh đầy hấp dẫn.

Cho dù đã chơi Monopoly trước đây hay là người mới chơi, tựa game này vẫn có những điểm mới lạ và khó nắm bắt, vậy nên những mẹo và chiến thuật sau đây sẽ giúp tân thủ MONOPOLY GO! nhanh chóng thâu tóm mọi mảnh đất và trở thành tỷ phú.

Tải MONOPOLY GO! cho Android Tải MONOPOLY GO! cho iOS

Thu thập khiên nhanh hơn

Khiên về cơ bản là các yếu tố ngăn người chơi khác làm hỏng, phá hoại các mốc của mình. Do đó, người chơi mới cần thu thập một số khiên thật nhanh chóng. Điều này là do ban đầu đế chế của người chơi rất nhỏ và nếu tất cả các cột mốc đã xây dựng bị phá vỡ, game thủ sẽ chỉ còn lại một khoảng trống. Ít nhất mọi người nên thu thập tối thiểu 3 khiên chắn.

Sử dụng Auto Roll một cách khôn ngoan

Trong khi chơi board game, người chơi sẽ bắt gặp nâng cấp Auto Roll. Về cơ bản, đây là một bản nâng cấp mà qua đó người chơi có thể gieo xúc xắc nhiều lần. Mọi người có thể sử dụng nó bằng cách nhấn tùy chọn Go trong một thời gian dài. Nhưng đôi khi không nên sử dụng Auto Roll, nếu không, người chơi có thể rơi vào tùy chọn bỏ tù trên bảng. Do đó, hãy tính toán từng bước trước khi nhấn Auto Roll.

Tập trung vào các cột mốc

Sau khi thu thập được một số tiền, game thủ có một số lựa chọn để đầu tư chúng. Ưu tiên hàng đầu trong khoản đầu tư sẽ luôn là các điểm mốc. Điều này là do nếu một số người chơi khác mua ô trước, người chơi sẽ mất ô của mình. Vì vậy, sau này muốn mua lại thì phải trả thêm phí. Ngoài ra, xây dựng nhiều địa điểm hơn sẽ mở rộng đế chế của mình.

Mini-game là nguồn kiếm tiền hữu ích

Nhiều người bỏ qua điều này, nhưng mini-game là nguồn tốt nhất để kiếm thêm tiền. Do đó, đừng bao giờ bỏ qua các mini-game và hãy cố gắng hoàn thành chúng ngay khi có cơ hội. Các trò chơi về cơ bản là dễ dàng, vì vậy việc kiếm tiền sẽ rất thuận lợi. Game thủ có thể sử dụng số tiền kiếm được vào bất cứ nơi nào mình muốn.

Cố gắng đáp xuống các ngôi nhà

Khi xây dựng cảnh quan hoặc phá hủy tài sản của người khác, người chơi sẽ nhận được token hình ngôi nhà. Những nơi đặt token có thể mang lại thêm tiền, vì vậy hãy cố gắng hạ cánh ở những nơi đó, để kiếm thêm tiền.

Cập nhật: 21/04/2023
  • 1.797 lượt xem
Xem thêm: MONOPOLY GO