Monster Busters for Android 1.0.17 Ghép cặp cho quái vật trên Android

Tải về

3 (1) PurpleKiwii Miễn phí 86

MonsterBusters for Android là game match 3 rất thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Kết hợp từ con quái vật trở lên để chúng biến mất và giải cứu bánh gừng Gingerbreads. Trải nghiệm từng bàn chơi với những thử thách khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy đánh bại những con quái vật và trở thành vị anh hùng được nhiều người mến mộ.

Hơn 4 triệu người dùng Facebook đã đánh giá cao Monster Busters!

Tham gia vào trận chiến để giải cứu những người bạn Gingerbread và chặn đứng bước tiến của các loại quái vật. Bằng cách kết hợp các con quái vật có cùng màu sắc lại với nhau, bạn sẽ có thể giúp chúng vỡ tung, thêm nhiều quái vật xuất hiện ở trên cùng rơi xuống. Khi chơi qua các level, sẽ có những thử thách riêng và chỉ một vài level người chơi sẽ phải chiến đấu với boss.

Nếu kết hợp từ 4 quái vật trở lên, sẽ có đặc biệt diễn ra giúp thổi bay tất cả các con quái vật khác ở cùng hàng hoặc ở xung quanh nó. Nếu kết hợp 2 sự kết hợp đặc biệt lại với nhau, nhiều hàng sẽ bị thổi bay và 5 kết hợp đặc biệt sẽ tạo ra một chiếc búa, giúp đập tất cả các quái vật có cùng màu.

Monster Busters for AndroidMonster Busters for AndroidMonster Busters for Android

Các level được sắp xếp thành một tòa tháp và bạn sẽ phải hoàn thành từng level trước khi di chuyển cao hơn lên tòa tháp đó. Mỗi một tầng có 1 và 3 level, một số tầng lại có boss cần phải tiêu diệt. Mỗi khi vượt qua được các tầng, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều vật phẩm tăng sức mạnh và khả năng đặc biệt khác.

Mỗi một tầng lại có khả năng xuất hiện loại quái vật mới xuất hiện và người chơi sẽ phải tiếp tục tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, còn có những loại bánh với những thông điệp thú vị và tích cực ẩn chứa bên trong để bạn tìm kiếm, thu thập.

Sau khi hoàn thành một level, người chơi sẽ kiếm được thêm điểm kinh nghiệm và tiền. Số tiền này có thể dùng để mua mạng sống và vật phẩm tăng sức mạnh. Khi vượt qua các level, bạn sẽ nhận được phần thưởng với đầy đủ mạng sống và tiền, đôi khi còn có cả vật phẩm đặc biệt.

Do trò chơi này còn được chơi trên cả Facebook, nên người chơi còn có khả năng chia sẻ vật phẩm với bạn bè và yêu cầu họ gửi mạng sống và vật phẩm. Số điểm có được sẽ hiển thị và bạn có thể so sánh chúng với bạn bè mình. Bên cạnh đó, bạn có thể mua mạng sống hoặc vật phẩm ở trong cửa hàng bằng tiền thật.

Ở một số level, người chơi sẽ đối mặt với một cánh cửa lớn màu đỏ với boss đứng đằng sau đó. Để vượt qua tên boss này, bạn cần phải kết hợp các hình khối ở bên cạnh nó, hoặc nhấn vào để tạo ra vụ nổ với những kết hợp lớn. Mỗi một trận chiến hoặc vụ nổ sẽ làm giảm sức mạnh của boss, cho tới khi nó phát nổ và giải phóng Gingerbread.

Monster Busters là trò chơi thú vị và đáng yêu, với game play có đồ họa đơn giản. Cốt truyện rất đơn giản và hấp dẫn với ý tưởng leo tòa tháp khá thú vị. Các level có boss sẽ mang lại sự thay đổi nhỏ và việc thổi bay quái vật khỏi tòa tháp là điều cực kỳ thú vị. Với hơn 100 level cần vượt qua và một số thay đổi nhỏ giúp Monster Busters là game tuyệt vời để chơi.

Monster Busters for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Thêm Episode mới bao gồm 40 bàn (từ 860 đến 899).
  • Vá một vài lỗi và cải thiện độ ổn định chung.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm