Tiny Monsters for Android 2.2 Game chăm sóc quái vật trên Android

Tải về

4,3 (6) TinyCo Miễn phí 193 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Tiny Monsters for Android là trò chơi mô phỏng hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị Android. Hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ cùng hàng triệu người trên toàn thế giới để sở hữu những quái vật cực kỳ quý hiếm.

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là ấp trứng, nuôi và nhân giống những sinh vật đáng yêu để phát triển thành phố quái vật của riêng mình.

Tiny Monsters for Android

Tính năng của trò chơi:

  • Thu thập nhiều quái vật quý hiếm và đáng yêu.
  • Nuôi và chăm sóc những quái vật của bạn cho đến khi chúng phát triển.
  • Lai tạo những quái vật quý hiếm.
  • Thưởng thức những bức ảnh minh họa độ phân giải cao và hình ảnh động tuyệt đẹp.
  • Hoàn thành bộ sưu tập quái vật ma thuật của riêng bạn.
  • Trở thành fan hâm mộ của Tiny Monsters trên FacebookTwitter để có được tất cả các tin tức mới nhất về bản cập nhật hàng tuần.

Những điểm mới trong phiên bản 2.2:

  • Giới thiệu Tiny Social, thăm hòn đảo của bạn bè.
  • Gửi quà tặng cho bạn bè của mình bằng cách sử dụng Giving Tree.
  • Sở hữu những quái vật đặc biệt trên Social Island.

Bắt đầu

Khi tham gia trò chơi lần đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu một trong những nhà thám hiểm, người sẽ giúp bạn khám phá thế giới quái vật. Khi đã hoàn thành việc giới thiệu, hãy click vào nút Continue để tới màn hình chính.

Tiny Monsters for Android

Mua quái vật mới và trứng để ấp

Cách thường dùng nhất để có được những quái vật mới trên hòn đảo nhỏ của bạn là ấp trứng. Nếu chưa có trứng, bạn sẽ phải mua để bắt đầu. Chạm vào nút thị trường ở góc bên trái của màn hình, sau đó vào Monsters để xem danh sách những quái vật mà bạn có thể mua trong trò chơi.

Tiny Monsters for Android

Bắt đầu chơi bạn chỉ có thể mua một con quái vật duy nhất đó là quái vật lửa, chạm vào để xem thêm chi tiết về nó. Bạn sẽ thấy cần bao nhiêu tiền để mua trứng, tiền kiếm được từ quái vật và môi trường sống của nó.

Tiny Monsters for Android

Chạm vào Buy Now để đặt trứng trên hòn đảo của mình. Trứng sẽ được đặt tại vườn ươm cho đến khi bạn có môi trường sống cho quái vật lửa để chúng phát triển. Vào thị trường và mua môi trường sống.

Chạm vào thị trường, sau đó vào Habitats để xem các loại môi trường sống khác nhau có sẵn. Hiện tại chỉ có Fire Habitat, nhưng phù hợp với quái vật đầu tiên mà bạn mua được.

Tiny Monsters for Android

Sau khi chạm vào nơi cư chú, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về nó. Môi trường sống cho quái vật lửa cần 100 đồng tiền để sở hữu, nó có khả năng chứa tới 2 quái vật và sản xuất tối đa 100 đồng tiền cùng một lúc.

Khi mua xong môi trường sống, bạn có thể được đưa trở lại khu vực chính. Chạm và kéo các nơi cư chú cho đến khi đã quyết định được vị trí trên đảo, chạm vào nút Accept để kết thúc.

Bây giờ bạn phải chờ đợi để môi trường sống hoàn thành việc xây dựng. Nhưng nếu không muốn tốn thời gian chờ đợi, bạn có thể chạm vào nút Finish ở góc dưới bên trái để được cung cấp tùy chọn sử dụng kim cương để hoàn thành tòa nhà ngay lập tức.

Lưu ý: Kim cương là một loại tiền tệ cao cấp, bạn phải sử dụng tiền thật để mua chúng. Hãy chú ý khi sử dụng kim cương nếu không muốn lãng phí.

Sau khi nơi cư chú được xây dựng, bạn có thể chạm vào vườn ươm trứng trong đó. Một môi trường sống thích hợp là điều cần thiết để ấp trứng. Giờ đây, trứng đã được đặt trong môi trường sống của quái vật lửa, chạm vào nó để nở trứng ngay lập tức.

Thực phẩm và trang trại

Quái vật cần thức ăn để sống sót, cung cấp thức ăn cho quái vật của bạn là điều cần thiết, vì vậy bạn cần xây dựng 1 hoặc 2 trang trại để đảm bảo nguồn cung cấp nguồn thức ăn dồi dào.

Chạm vào nút thị trường, sau đó vào Buildings để mua một trang trại và đặt trong nông trại của bạn. Quá trình này giống như bạn đặt một môi trường sống.

Tiny Monsters for Android

Trang trại sẽ trở nên vô ích nếu không có cây trồng, vì vậy bạn cần phát triển một số cây trồng trước khi mở rộng. Chạm vào trang trại, sau đó vào nút Grow ở góc dưới bên trái màn hình.

Ở đây, một danh sách cây trồng sẽ được hiển thị để trồng trên trang trại. Mỗi loại cây sẽ tốn một số tiền nhất định và thời gian khác nhau để phát triển. Tuy nhiên, loại cây trồng đắt tiền và tốn nhiều thời gian sẽ mang lại nhiều thức ăn cho quái vật.

Tiny Monsters for Android

Sau khi phát triển một số thực phẩm trong trang trại, bạn có thể sử dụng chúng làm thức ăn cho quái vật trong nơi cư chú. Chạm vào nơi cư chú, sau đó chạm vào quái vật mà bạn muốn cho ăn.

Chạm vào nút Feed để cho quái vật ăn một số lượng thực phẩm nhất định, thanh cấp độ của quái vật sẽ đầy lên mỗi khi bạn cho nó ăn. Khi nuôi quái vật đủ thì nó sẽ lên cấp và có giá trị cao hơn, có nghĩa là bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ quái vật.

Nhiệm vụ

Bạn không biết được mình phải làm những gì tiếp theo hoặc cần thêm quái vật nào? Hệ thống nhiệm vụ sẽ giúp bạn điều đó. Ở phía bên trái của màn hình trò chơi sẽ có nút Quests. Chạm vào nút này để hiển thị danh sách nhiệm vụ cần hoàn thành.

Tiny Monsters for Android

Hoàn thành nhiệm vụ là một phần quan trọng của trò chơi để kiếm được tiền xu và XP. Hãy nhớ rằng mỗi nhiệm vụ có thể khác nhau, có thể mất từ vài phút đến vài giờ.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 193
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm