Gia Đình Quái Vật 2 Monster Family 2 - Phim hoạt hình chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Warner Bros Năm: 13/10/2023 Đạo diễn: Holger Tappe

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia Đình Quái Vật 2, Monster Family 2, là bộ phim hoạt hình kinh dị hợp tác giữa Anh và Đức năm 2021, chiếu rạp từ ngày 13/10.

Monster Family 2 có tên gọi đầy đủ là Monster Family 2: Nobody's Perfect. Đây là phần nối tiếp của Monster Family (2017) với dàn diễn viên lồng tiếng gồm Emily Watson, Jason Isaacs, Nick Frost, Jessica Brown Findlay, Catherine Tate, Ethan Rouse và Emily Carey.

Phim Gia Đình Quái Vật II được phát hành ở dạng video theo yêu cầu tại Anh dưới dạng Sky Cinema Original Film do Sky Group sản xuất vào tháng 10/2021, trong khi VivaKids chiếu tại các rạp ở Mỹ.

Nội dung phim Gia Đình Quái Vật 2

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Một năm sau chuỗi sự kiện từ phần 1, gia đình Wishbone phải vật lộn với rất nhiều vấn đề của mỗi thành viên. Son Max là cậu học sinh lùn nhất lớp. Vì vậy, bạn học luôn cười nhạo cậu bé đeo kính vụng về này. Trong khi đó, cô em gái Faye thì cảm thấy tự ti giữa 1 đám bạn tài năng trong khi cô ấy chẳng giỏi về lĩnh vực gì. Người mẹ Emma cố gắng vực dậy tinh thần cho các con nhưng đáp lại chỉ là sự phớt lờ, thậm chí là khó chịu. Còn niềm vui của ông bố Frank khi đón nhận công việc mới cũng bị hủy hoại vì những vấn đề của các thành viên còn lại.

Đám cưới của phù thủy Baba Yaga và người quản gia lưng gù Renfield cũng trở thành thảm họa bởi cô dâu chú rể bị bắt cóc ngay trước khi cùng đọc lời thề. Để cứu cặp đôi, Max phải dùng phép thuật của Baba Yaga để cả gia đình trở lại hình dạng quái vật trước đây.

Họ cùng nhau bước vào chuyến phiêu lưu tới vùng đất mới, đối mặt muôn vàn thử thách và cả những tình huống dở khóc dở cười với mục đích giải cứu cô dâu chú rể.

Trailer phim Gia Đình Quái Vật 2

Thông tin thêm phim Monster Family 2: Nobody's Perfect

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Emily Watson, Jason Isaacs, Nick Frost, Jessica Brown Findlay, Catherine Tate, Ethan Rouse, Emily Carey
Nhà sản xuất:Holger Tappe
Đạo diễn:Holger Tappe
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:5

Một số Poster, hình ảnh phim Monster Family 2 (2021)

Poster phim Gia Đình Quái Vật 2 - Monster Family 2 chiếu rạp tháng 10
Poster phim Gia Đình Quái Vật 2 - Monster Family 2 chiếu rạp tháng 10
Cùng gia đình Wishbone bước vào chuyến phiêu lưu mới đầy thử thách và tiếng cười
Cùng gia đình Wishbone bước vào chuyến phiêu lưu mới đầy thử thách và tiếng cười
Một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng, vui nhộn về đề tài gia đình và những bài học sâu sắc
Một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng, vui nhộn về đề tài gia đình và những bài học sâu sắc
  • 130 lượt xem
Link xem Gia Đình Quái Vật 2