Monster Gigantamax Game nhập vai Pokemon 3D mới

Tải về

5 (1) Emotional Documentary Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Monster Gigantamaxgame nhập vai chiến thuật kết hợp phiêu lưu chủ đề Pokemon mới ra mắt. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên PC qua trình giả lập Android bằng cách nhấp vào nút Tải về trong bài viết này!

Monster Gigantamax là game nhập vai chiến thuật chủ đề Pokemon mới
Monster Gigantamax là game nhập vai chiến thuật chủ đề Pokemon mới

Tính năng chính của game Monster Gigantamax

Cốt truyện Pokemon gốc

Monster Gigantamax cho PC Trung thành 100% với cốt truyện và lối chơi gốc của game Pokemon. Hãy thách thức nhiều huấn luyện viên khác nhau trong các trận chiến kịch tính và trở thành người mạnh nhất nhé!

Đồ họa 3D bùng nổ

Monster Gigantamax game nổi bật với đồ họa 3D sống động, hiệu ứng chiến đấu cực kỳ đẹp mắt, mỗi chiêu thức tối thượng được thiết kế đậm chất điện ảnh. Mỗi sinh vật Pokemon đều có hoạt ảnh chiến đấu độc đáo riêng để bạn chiêm ngưỡng!

Giải phóng những chiêu thức tối thượng với hiệu ứng ấn tượng
Giải phóng những chiêu thức tối thượng với hiệu ứng ấn tượng

Điều khiển thời tiết

Sử dụng các kỹ năng để thay đổi thời tiết trong game, ví dụ như gió giật, mưa, bão cát, núi lửa phun trào và cảnh quan băng giá. Thời tiết phù hợp có thể giúp các quái vật bổ túi thích nghi nhanh hơn với môi trường, cho phép việc kiểm soát các trận chiến nằm trong tầm tay bạn.

Kỹ năng Dynamax

Trung thành với trò chơi gốc, game Monster Gigantamax cho PC có các kỹ năng Dynamax độc đáo. Các quái vật có thể sử dụng Dynamax trong trận chiến, giúp tăng cường khả năng chiến đấu của chúng lên mức tối đa!

Đối đầu với các huấn luyện viên và Pokemon mạnh mẽ để rèn luyện kỹ năng
Đối đầu với các huấn luyện viên và Pokemon mạnh mẽ để rèn luyện kỹ năng

Nếu yêu thích các trò chơi lấy cảm hứng từ Pokemon, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game đặc sắc như: Wildkeepers Rising, Miraibo GO, Dragon Quest Monsters: The Dark Prince, Dokimon, Coromon: Rogue Planet, Yarimono, Palworld,...

Gợi ý: Nếu muốn tiến bộ nhanh hơn trong game, bạn có thể nhập code Monster Gigantamax để nhận được nhiều phần thưởng hữu ích!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế