Bí kíp chơi Monster Gigantamax dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Monster Gigantamax là một trò chơi phiêu lưu đi kèm với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những người yêu thích Pokémon. Trong trò chơi này, người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên Pokémon và sẽ huấn luyện Pokémon của mình sau khi thuần hóa chúng tốt.

Game thủ sẽ sử dụng Pokémon đã được huấn luyện của mình để chiến đấu với kẻ thù và giành chiến thắng trong mọi trận chiến. Nhưng vì vẫn là newbie trong nghề huấn luyện viên Pokémon, bài viết này sẽ mang đến những mẹo và thủ thuật hay nhất mà tân thủ phải học để trở thành một huấn luyện viên Pokémon giỏi hơn trong Monster Gigantamax.

Tải Monster Gigantamax cho Android

Mẹo chơi Monster Gigantamax

Điều hướng qua Adventure

Người chơi sẽ bắt đầu Monster Gigantamax với Adventure. Toàn bộ cuộc phiêu lưu này có đầy đủ các giai đoạn nhiệm vụ theo từng chương. Game thủ có thể hoàn thành từng giai đoạn một và điều hướng thành công qua cuộc phiêu lưu. Khi điều hướng qua Adventure, hoàn thành các chương của nó, mọi người sẽ tìm thấy cơ hội tăng cấp trong trò chơi nhanh nhất có thể.

Nhưng trước khi tham gia vào trận chiến theo giai đoạn, người chơi nên kiểm tra đội hình kẻ thù mà mình gặp ở đó, sức mạnh chiến đấu được đề xuất và phần thưởng có thể nhận được thông qua nó. Khi tham gia vào các trận chiến theo giai đoạn này, hãy đảm bảo tạo đội hình chiến đấu với các đơn vị mạnh nhất mà mình có sẽ vượt quá sức mạnh chiến đấu được đề xuất ở đó. Đây là bước đầu tiên để giành chiến thắng trong các giai đoạn phiêu lưu của Monster Gigantamax.

Các trận chiến Adventure diễn ra trong chế độ chờ và các đơn vị mà game thủ đã thêm vào đội sẽ tự hành động và đánh bại kẻ thù quái vật ở đó. Khi đội đánh bại kẻ thù, người chơi sẽ đủ điều kiện tham gia giai đoạn tiếp theo, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng.

Triệu hồi Pokémon mạnh nhất

Các đơn vị Pokémon mà game thủ thêm vào đội sẽ quyết định chiến thắng và thất bại trong mỗi giai đoạn chiến đấu. Do đó, người chơi cần những Pokémon mạnh nhất để tạo thành đội bất khả chiến bại, nhằm dễ dàng giành chiến thắng trong mỗi giai đoạn. Để có được Pokémon mạnh nhất, cách dễ nhất là triệu hồi chúng bằng hệ thống triệu hồi trong trò chơi.

Hệ thống triệu hồi bao gồm các banner triệu hồi Pokémon bằng các loại tiền tệ gacha khác nhau. Khi có đủ các loại tiền tệ gacha cần thiết, người chơi nên sử dụng chúng để triệu hồi Pokémon mạnh nhất.

Nhưng sự thật là sẽ không dễ dàng có được Pokémon mạnh nhất vì điều này phụ thuộc vào tỷ lệ xuất hiện. Tỷ lệ xuất hiện cao hơn được trao cho Pokémon cấp thấp và tỷ lệ xuất hiện thấp hơn được trao cho Pokémon cấp cao. Do đó, tân thủ sẽ không dễ dàng có được Pokémon mạnh nhất.

Cập nhật: 03/10/2024
  • 1 lượt xem