Monster Super League cho Android 0.9.190703 Game chiến thuật nhập vai phong cách Anime

Tải về

5 (1) 4:33 Miễn phí 99

Monster Super League là tựa game chiến thuật nhập vai độc đáo của nhà sản xuất 4:33, nơi người chơi sẽ được khám phá nhiều khu vực khác nhau, thu phục những quái vật siêu cute và huấn luyện chúng trở thành một đội hình chiến đấu mạnh mẽ.

Giao diện màu sắc của game
Giao diện màu sắc của game Monster Super League

Vừa qua, trò chơi Pokemon GO của hãng game Niantic đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Hàng triệu người trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam, phát cuồng vì những con quái vật ảo đáng yêu sở hữu khả năng chiến đấu và kỹ năng độc đáo. Cũng từ đó, nhiều loại game tượng tự với đề tài quái vật, Pokemon hay ném bóng bắt quái ra đời như Monster & Ball, Monster Buster: World Invasion, Pixelmon GO... và được các game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt.

Hòa vào làn sóng đó, hãng game 4:33 cũng trình làng tựa game Monster Super League vô cùng hấp dẫn. Bước vào sân chơi nay, người chơi sẽ được khám phá 8 địa danh khác nhau với cốt truyện độc đáo và có cơ hội tìm kiếm, thu phục, huấn luyện 550 loại Astromon (quái vật trong game) mang phong cách Anime ấn tượng.

Video giới thiệu game Monster Super League trên Android

Tương tự như Pokemon GO, mỗi loại quái vật trong Monster Super League for Android đều có chỉ số sức mạnh và kỹ năng chiến đấu khác nhau. Hãy thành lập cho mình một đội quân đủ mạnh, đưa vào chiến đấu trong các PvP và giành vị trí cao trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều nhiệm vụ phụ thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn phía trước. Hãy cùng tham gia Monster Super League và khám phá ngay bạn nhé.

550 loại quái vật khác nhau
550 loại quái vật khác nhau

Tính năng nổi bật của game Monster Super League trên Android

Chiêu mộ đội quân Astromon siêu mạnh

Monster Super League có hơn 550 loại Astromon, từ dễ thương tới phong cách, với đủ hình dạng và kích thước khác nhau cho bạn thỏa sức khám phá. Đôi lúc, bạn có thể bắt gặp những con quái vật có vẻ ngoài trông giống một loài Pokemon trong Pokemon GO. Mỗi loại sẽ sở hữu một sức mạnh và bộ skill khác nhau để bạn chọn lựa theo chiến thuật vạch sẵn.

Sở hữu đội quân mạnh mẽSở hữu đội hình mạnh mẽ

Bắt Astromon

Nếu như trong Pokemon Go, bạn sử dụng những quả cầu PokeBall để thu phục và nhốt quái thì trong Monster Super League bạn sẽ sử dụng Token. Hãy dùng chúng thật hiệu quả để bắt được những loại Astromon thật quý hiếm cho mình.

Tìm kiếm và thu phục quái vật
Tìm kiếm và thu phục quái vật

Tiến hóa và nâng cấp Astromon

Tiến hóa sẽ giúp quái vật của bạn thay đổi về ngoại hình và tăng kỹ năng chiến đấu. Trong Monster Super League, mỗi loài Astromon có thể tiến hóa lên mức 6 sao theo phong cách thực hiện của riêng bạn.

Tiến hóa và nâng cấp Astromon
Tiến hóa và nâng cấp Astromon

Chiến lược chiến đấu

Ngay cả những con Astromon tương tự nhau cũng có thể sở hữu các thuộc tính hoặc phong cách chiến đấu khác nhau. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là tạo nên một đội hình có thể chiến đấu, chống đỡ trong nhiều tình huống và tại các địa hình khác nhau để giành chiến thắng.

Chiến đấu để tăng sức mạnh
Chiến đấu để với các đội quân Astromon khác

Nhận thêm những quái vật mới

Trong hành trình vi vu trên con tàu không gian, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng những quái vật Astromon nhỏ xinh, thậm chí bạn còn có thể đón thêm những vị khách mới đầy bất ngờ.

Thời gian tuyệt vời trên tàu không gian
Thời gian tuyệt vời trên tàu không gian

Gắn kết bạn bè

Trò chuyện, giao lưu với bạn bè của bạn. Ngoài ra, người chơi có thể nhận được lời khuyên hữu ích từ những game thủ trên khắp thế giới.

Tăng sức mạnh bằng nhiều cách khác nhau

Chiến đấu không phải là cách duy nhất giúp đội quân của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, bạn còn rất nhiều cách khác để đạt được tốc độ tiến hóa nhanh hơn như nhờ trái cây, dùng đá quý mua năng lượng bổ sung.

Khám phá 8 địa danh khác nhau
Khám phá 8 địa danh khác nhau

Cốt truyện đa dạng

Phiêu lưu và khám phá 8 địa danh riêng biệt cùng cốt truyện độc đáo. Đồng thời, người chơi có thể thách thức chính mình trong ngục tối mỗi ngày để nhận phần thưởng hấp dẫn. Tham gia các cuộc chiến chống lại những con Astromon khác để giành giải Astromon.

Nhìn chung, Monster Super League được đầu tư khá công phu về đồ họa, màu sắc và cả việc thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình đáng yêu. Cùng nhập vai thành người săn quái và huấn luyện chúng trở thành một đội quân bất khả chiến bại với Monster Super League ngay hôm nay!

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.190703
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm