Primal Conquest: Dino Era cho Android Game nhập vai chinh phục thế giới nguyên thủy

Tải về

3 (1) 37GAMES Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android

Tồn tại, phát triển và chinh phục! Trong game nhập vai thế giới mở Primal Conquest: Dino Era, bạn là người đứng đầu một bộ lạc ở thời kỳ đồ đá cũ, có trách nhiệm đảm bảo sự sống còn của các thành viên bộ lạc trong một thế giới thù địch và đưa họ đến vinh quang trong cuộc chinh phục nguyên thủy: Kỷ nguyên Dino.

Tham gia các cuộc chiến phòng thủ thời tiền sử, chống lại kẻ thù xâm lược trong game Primal Conquest: Dino Era
Tham gia các cuộc chiến phòng thủ thời tiền sử, chống lại kẻ thù xâm lược trong game Primal Conquest: Dino Era

Tính năng nổi bật của game Primal Conquest: Dino Era cho Android

Săn lùng những kẻ săn mồi thời tiền sử

Cuộc sống thời tiền sử khá khó khăn. Nếu bạn không muốn trở thành con mồi của những con thú đáng sợ, bạn phải săn lại chúng. Tin tốt là bạn có thể chế ngự, thuần hóa được một vài con trong số đó.

Phòng thủ tháp

Tuyển mộ các đơn vị, bố trí họ trong các tòa tháp và bảo vệ lãnh thổ của bạn khỏi các làn sóng kẻ thù đang tiến đến. Bạn thậm chí có thể thuần hóa được một số loài khủng long. Đừng để bất cứ ai lấy trứng khủng long của bạn.

Xây dựng ngôi làng của bạn
Xây dựng ngôi làng của bạn

Hợp nhất các đơn vị

Bạn có thể hợp nhất các đơn vị để tăng sức mạnh của họ, nhưng đừng mất quá nhiều thời gian. Bạn cần sử dụng các ngón tay linh hoạt và nhanh lẹ, phản xạ nhanh hơn để ngăn chặn những kẻ xâm lược vào làng của mình.

Xây dựng ngôi làng

Xây dựng một ngôi làng thịnh vượng từ ban đầu. Bảo vệ lãnh thổ, đảm bảo bộ lạc của mình an toàn và được chăm sóc đầy đủ, sau đó mở rộng ra bên ngoài. Sẵn sàng chinh phục thế giới!

Chiến đấu cùng các loài khủng long mạnh mẽ
Chiến đấu cùng các loài khủng long mạnh mẽ

Tập hợp các lực lượng

Bạn không hề đơn độc trong thế giới nguyên thủy này. Hãy tập hợp bạn bè và chiến đấu chống lại những người chơi khác để giành quyền kiểm soát tài nguyên và lãnh thổ.

Chiến đấu cùng khủng long

Bắt và thuần hóa những loài khủng long to lớn để chiến đấu bên cạnh lực lượng của bạn. Nâng cấp khủng long trở nên mạnh mẽ hơn và thống trị chiến trường bằng sức mạnh không thể ngăn cản của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế