Stone Era cho Android 1.0.10 Game phiêu lưu thời tiền sử dễ thương

Tải về

5 (1) gameer Miễn phí 26

Stone Era là một game nhập vai vui nhộn và đơn giản, lấy bối cảnh trong một thế giới nguyên thủy nơi khủng long và con người cùng tồn tại. Trò chơi có nhiều chế độ phong phú, bao gồm PvP, PvE, Hôn nhân, Bộ lạc và các hệ thống xã hội khác.

Stone Era là game nhập vai vui nhộn và đơn giản, lấy bối cảnh thế giới nguyên thủy
Stone Era là game nhập vai vui nhộn và đơn giản, lấy bối cảnh trong thế giới nguyên thủy

Chào mừng bạn đến với thiên đường thời tiền sử trong game phiêu lưu Stone Era! Đây là một thế giới nguy hiểm đầy những con khủng long, thú dữ, côn trùng độc và các bộ lạc thù địch ẩn nấp trong bóng tối. Nếu đủ can đảm, bạn có thể sát cánh cùng các đối tác đáng tin cậy, thú cưng đáng yêu để tìm kiếm kho báu bí ẩn và sống sót trong vùng đất nguy hiểm này.

Làm thế nào để sử dụng những viên đá thần để thách thức vùng đất hoang dã và tạo ra một bộ lạc tuyệt vời? Hãy tìm kiếm mọi câu trả lời trong game Stone Era for Android!

Game Stone Era for Android có rất nhiều vật nuôi và thú cưỡi tuyệt vời

Tính năng nổi bật của game Stone Era cho Android

Vật nuôi và thú cưỡi tuyệt vời

Với hơn 100 loài vật nuôi, đối tác và thú cưỡi, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành bộ sưu tập của mình trong Stone Era, từ đó tạo ra đội hình chiến đấu phù hợp nhất để đánh bại kẻ thù và trở thành người giỏi nhất trên thiên đường hoang dã này.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Stone Era Android có gameplay theo lượt cổ điển với các cấp độ khác nhau. Bạn có thể tận hưởng Hệ thống AFK trực tuyến và hệ thống Tăng trưởng ngoại tuyến để giúp đôi tay nghỉ ngơi trong khi tham gia một trận chiến điên rồ.

Hệ thống Hôn nhân

Trong thế giới của Stone Era, người chơi có thể tập hợp game thủ khác trên toàn thế giới để thành lập các bộ lạc, chiến đấu chống lại boss thế giới và chinh phục lục địa nguyên thủy. Ngoài ra, bạn còn có thể mở khóa các nhiệm vụ và kho báu ẩn trong hệ thống Hôn nhân.

Stone Era Android có gameplay theo lượt cổ điển với nhiều màn chơi đa dạng

Nếu yêu thích các game lấy bối cảnh thời kỳ đồ đá với đồ họa dễ thương như Stone Age Begins, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua Stone Era for Android.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stone Era

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm