Monster Trucks Racing cho iOS 2.3.9 Game đua xe tải quái vật hấp dẫn trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Reliance Big Entertainment Miễn phí 10 Dung lượng: 523 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Monster Trucks Racing cho iOS là game tốc độ sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp với những mẫu xe tải hầm hố thay vì những chiếc xe thể thao bóng bẩy hay xe moto cool ngầu. Bạn có tự tin mình sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đua xe có độ khó khủng nhất thế giới này không?

Xe tải quái vật

Không giống như các tựa game tốc độ khác mà trong đó bạn sẽ điều khiển những chiếc xe đua nóng bỏng hay xe mô tô phân khối lớn, tại Monster Trucks Racing cho iOS bạn sẽ có cơ hội thử sức mình với dàn xe tải quái vật siêu ngầu, siêu hầm hố trên những chẳng đường đua khó nhất thế giới.

Đua với người chơi khác

Nhẫm lên bàn đạp ga và đổi số ở thời điểm thích hợp nhất để khiến cho đối thủ của bạn phải hít khói ở đằng xa. Bạn chiến thắng càng nhiều cuộc đua, bạn càng kiếm được nhiều tiền để mua sắm các vật phẩm nâng cấp, thay sơn mới cho xe hoặc thậm chí mua một chiếc xe mới nhanh và mạnh mẽ hơn.

Các trận đối đầu căng thẳng

Game Monster Trucks Racing cho iOS được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Monster Trucks Racing (Xe tải quái vật) của hãng phim Paramount Pictures. Nếu bạn đã xem bộ phim này, chắc hẳn khi đến với Monster Trucks Racing cho iOS, bạn sẽ tìm thấy cảm giác quen thuộc tại đây.

Tính năng nổi bật của Monster Trucks Racing cho iOS

Sở hữu nhiều loại xe tải quái vật

Bạn sẽ có cơ hội lái những chiếc xe tải khổng lồ yêu thích nhất như Ace High, Ragin’s Red, El Diablo và MVP.

Các đường đua thách thức trọng lực

Trải nghiệm những đường đua vượt qua núi đồi, tất cả đều từ khắp nơi trên thế giới.

Đấu với bạn bè

Cạnh tranh với bạn bè để leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới để trở thành nhà vô định toàn cầu trong những đường đua nhiều người chơi.

“Độ” chiếc xe trong mơ

Nâng cấp tốc độ, sự ổn định, khả năng nghiêng, phanh xe để chinh phục các ngọn núi và giành chiến thắng trong mọi cuộc đua lớn.

Chướng ngại vậy khó nhằn

Kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn để vượt qua hàng loạt thách thức như đường ống, đường đua vòng tròn, cầu bằng dây, cầu bập bênh và nhiều hơn nữa.

Đồ họa thế hệ mới tuyệt đẹp

Hiển thị những chiếc xe tải quái vật tuyệt đỉnh trong đồ họa HD siêu thực. Hoàn thành đường đua với góc quay 360 độ cực chất.

Tham gia câu lạc bộ “Monster Trucks Racing”

Tận hưởng tin thức thường xuyên về cập nhật, nhân vật, tính năng, mẹo chơi và nhiều hơn nữa hoàn toàn miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 523 MB
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm