Beach Buggy Racing cho iOS 1.0.2 Game đua xe bãi biển trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Vector Unit Miễn phí 228

Beach Buggy Racing for iOS là tựa game đua xe bãi biển với phong cách hoạt hình vui nhộn, nhiều niềm vui và bất ngờ. Trò chơi được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong Beach Buggy Racing, những tay lái siêu hạng sẽ được thử sức mình trong một thế giới đậm chất hành động, đầy bất ngờ của đường đua “phượt” không chuyên. Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau, mỗi tay lái đều sở hữu cá tính và kỹ năng cá nhân riêng biệt.

Beach Buggy Racing cho iOS

Đừng quên thu thập thật nhiều bộ hỗ trợ sức mạnh (powerup) điên rồ nhất, chẳng hạn như Dodgeball Frenzy, Fireball hay Oil Slick trên đường đi. Mở khóa và nâng cấp thật nhiều loại xe với hình thù ngộ nghĩnh, từ xe đua nhỏ, xe gòong cho tới quái xế xe tải cồng kềnh. Kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn trong 6 chế độ chơi khác nhau thuộc 12 đường đua 3D giả tưởng, vượt qua những đối thủ sừng sỏ để là người về đích đầu tiên và khẳng định tay lái của mình!

Beach Buggy Racing là trò chơi thuộc seri Beach Buggy Blitz chính thức, cơ hội để bạn thử tay lái và giải trí vui vẻ cùng hơn 30 triệu game thủ trên toàn thế giới. Nhanh, nguy hiểm, vui nhộn và miễn phí, Beach Buggy Blitz là một cuộc phiêu lưu trên đảo hoang thông qua hình thức đua xe mới lạ, phù hợp với mọi đối tượng người chơi trên điện thoại và máy tính bảng iDevice.

Tính năng chính của game Beach Buggy Racing for iOS:

Game đua xe siêu nhỏ thú vị

Tận dụng kỹ năng lái xe vượt chướng ngại vật, băng qua những địa hình hiểm trở và nhiều môi trường chơi game khác nhau, kể cả ngày và đêm, kết hợp cùng những powerup sáng tạo trong Beach Buggy Racing để cán đích đầu tiên trong toàn đoàn. Đây không chỉ là một game đua xe 3D có hình thức đẹp mắt mà còn là một trận chiến thực sự với lối chơi đậm chất vật lý thực.

Rất nhiều chướng ngại vật từ to đến nhỏ được phân bố rải rác trên đường đi, cung đường cũng được nắn chỉnh đầy bất ngờ, nếu không cần thận bạn sẽ rơi xuống vực tức thời và bị loại khỏi đường đua.

Môi trường đua ban đêm cũng là một thử thách khá “khó nhằn” cho game thủ, đường đua tối, chướng ngại vật lớn có thể khiến bạn phải dừng bước bất cứ lúc nào!

Tùy biến những chiếc xe thời trang

Sử dụng tiền thưởng mà bạn nhận được để thu thập và nâng cấp một gara đầy mẫu xe độc đáo, từ quái xế xe tải cho tới những mẫu xe cơ bắp và xe siêu nhỏ nghộ nghĩnh.

Hơn 25 powerup ấn tượng

Beach Buggy Racing là những cuộc đua đua xe nhỏ nhưng đầy ắp tiếng cười với hơn 25 powerup độc đáo, thêm nhiều gói hỗ trợ sức mạnh sẽ được cung cấp trong các bản cập nhật.

12 vòng đua tuyệt đẹp

Khám phá những khu rừng rậm nhiệt đới đầy khủng long, núi lửa tuôn trào, bãi biển thơ mộng và đầm lầy kỳ bí. Mỗi vòng đua sẽ ẩn chứa các lối tắt và điều bất ngờ chờ người chơi khám phá!

Tập hợp một đội đua

Tuyển một đội lái xe để thi đấu cùng bạn, mỗi đội đặc trưng bởi sức mạnh riêng như truyền tin từ xa, vòng đua rực lửa hay lời nguyện đầy ám ảnh.

Game Center và iCloud

Cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng Leader Board, nhận thành tích, sao lưu trò chơi và đồng bộ các thiết bị với tài khoản iCloud của bạn.

Chơi game theo cách bạn muốn

Chuyển dễ dàng giữa kiểu chơi nghiêng thiết bị, màn hình đa chạm hay bộ điều khiển MFi chuyên nghiệp. Đồ họa 3D sinh động như thật mang đến một trải nghiệm đua xe chân thực nhất, đặc biệt trên thiết bị màn hình Retina HD mới.

Mãn nhãn với đồ họa 3D

Trò chơi Beach Buggy Racing nổi bật với nền tảng đồ họa cải tiến, hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng thời gian thực và tỷ lệ khung hình siêu mượt mà trên thiết bị chip A7 và A8 (chỉ hỗ trợ trên iOS 8).

Hỗ trợ khách hàng:

Người chơi có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@vectorunit.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau. Nội dung Email bao gồm tên thiết bị đang sử dụng, phiên bản iOS và mô tả chi tiết về lỗi.

Tính năng mới cập nhật trong phiên bản 1.0.2:

  • Bổ sung nút khôi phục mua trong phần thiết lập.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Beach Buggy Racing for iOS:

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,4 MB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm