Monument Valley cho Windows Phone Game phiêu lưu giải đố tuyệt đẹp

Tải về

Monument Valley cho Windows Phone là tựa game giải đố hấp dẫn với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp và hành trình dẫn dắt nàng công chúa Ida đi qua các mê cung gây ảo giác.

Game phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp Game phiêu lưu giải đố Monument Valley cho Windows Phone
Game phiêu lưu giải đố với hình ảnh tuyệt đẹp Monument Valley cho Windows Phone

Nhắc tới thể loại game giải đố, người chơi có thể phân chia thành 2 loại: tựa game giải đố đơn giản không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều và có thể dành hàng giờ chơi không mệt mỏi, có thể kể tới như Candy Crush hay tựa game kim cương kinh điển Bejewelled. Loại thứ 2 là những game giải đố đòi hòi khả năng cân não thực sự, những câu đố khiến bạn phải vò đầu bứt tai và tập trung cao độ khi chơi. Monument Valley thuộc dạng game thứ 2 này.

Monument Valley là một trong những game giải đố được đánh giá cao nhất trên cửa hàng game của iOS và Android. Đến giữa năm 2015 thì phiên bản dành cho Windows Phone cũng chính thức ra mắt và khiến người dùng Windows Phone không khỏi vui mừng. Tương tự như game phiêu lưu Ori and the Blind Forest, tựa game này sở hữu hình ảnh đồ họa đẹp, cách kiểm soát đơn giản, âm nhạc ấn tượng và cũng nhiều giải thưởng cho người chơi.

Video giới thiệu game phiêu lưu Monument Valley cho Windows Phone

Giới thiệu game giải đố Monument Valley cho Windows Phone

Gameplay đầy thử thách

Câu chuyện trong game được kể mà hầu như không sử dụng một từ nào, hầu hết đều bằng hình ảnh và âm nhạc. Toàn bộ game được chia thành nhiều tình tiết - gọi là tình tiết thay vì level là bởi toàn bộ quá trình chơi của nhân vật chính diễn ra xuyên suốt, từ việc leo cầu thang cho tới sử dụng các đòn bẩy để đi tới điểm đích thay vì chia thành level như nhiều game khác.

Xoay chuyển các nền tảng trong game để giải đố Các câu đố không hề đơn giản trong game
Đưa nàng công chúa Ida đi qua các dạng địa hình của những tòa lâu đài

Điểm thu hút nhất của Monument Valley chính là địa điểm nơi diễn ra hành trình của nhân vật chính. Tòa nhà với kiến trúc tuyệt đẹp này cũng chính là nơi đặt các câu đố cho người chơi. Sử dụng các ảo ảnh quang học, game đòi hỏi người chơi phải thực sự có con mắt tinh tường mới có thể đưa được nhân vật chính tới đích đến cuối cùng. Người chơi có thể tạo cầu, xoay tòa nhà, di chuyển các nền tảng... tất cả với 1 mục tiêu đưa Ida tới đích đến cuối cùng.

Hình ảnh đồ họa và âm thanh lôi cuốn

Mỗi một chi tiết trong Monument Valley đều giống như một tác phẩm nghệ thuật. Màu sắc, âm nhạc và hình ảnh đều hòa quyện để làm nên gameplay cũng như cốt truyện cho game. Nếu cắm tai nghe khi chơi, bạn còn có thể có cảm giác thư giãn như đang nghe nhạc vậy.

Hình ảnh thiết kế 3D đẹp mắt Kết hợp với âm nhạc lôi cuốn
Game là sự hòa quyện của thế giới 3D kì diệu và âm thanh không thể lôi cuốn hơn

Monument Valley là lựa chọn đặc biệt tuyệt vời cho những ai yêu thích hình học không gian bởi thế giới kiến trúc sống động mà game mang tới. Cùng tìm hiểu về quá trình tạo ra nhân vật Ida cùng thế giới tuyệt đẹp của Monument Valley trong video dưới đây. Các nhà phát triển sử dụng cả bản vẽ tay, thiết bị vẽ Wacom và sự hỗ trợ của những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Game được bán với giá $3.99 và tương thích với điện thoại Windows Phone 8 trở lên.

Đặc điểm của game phiêu lưu giải đố Monument Valley cho Windows Phone

  • Hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt tạo ra các ảo ảnh quang học về thế giới.
  • Các tòa nhà được thiết kế độc đáo, rất thú vị để khám phá.
  • Cách chơi đơn giản chỉ với thao tác chạm, kéo để thay đổi tạo hình tòa nhà, nhằm đưa Ida tới đích.
  • Người chơi ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chơi và yêu thích.
  • Kết hợp với âm thanh lôi cuốn.
  • Các câu đố tương đối khó và thử thách.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 235,4 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm