Morecast cho Android 2.1.2 Ứng dụng dự báo thời tiết hữu ích trên Android

Tải về

3 (1) UBIMET Miễn phí 209 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết rất hữu ích cho người dùng và miễn phí sử dụng. Hiện tại, tiện ích này đã hỗ trợ hầu hết các địa điểm ở Việt Nam và đặc biệt hơn, bạn có thể tìm kiếm địa điểm qua bản đồ đi kèm thông tin thời tiết một cách nhanh chóng.

Giao diện ứng dụng MorecastTình năng tìm kiếm qua bản đồ và dự báo thời tiết của Morecast

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết được tích hợp radar Doppler, cung cấp cho bạn và hàng triệu người dùng khác trên toàn thế giới những thông tin về tình hình thời tiết chính xác nhất tại một vị trí bất kỳ. Công nghệ radar thế hệ cao này tương tự như dịch vụ dự báo thời tiết của Mỹ, có khả năng phát hiện sự thay đổi độ ẩm mạnh mẽ bằng cách đo lường sự thay đổi trong tốc độ truyền tín hiệu radar do sự khúc xạ tín hiệu qua hơi ẩm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng cập nhật được những thông tin cụ thể và chính xác hơn về tốc độ gió cũng như nắm bắt được dấu hiệu của thời tiết xấu như dông bão.

Xem video giới thiệu ứng dụng thời tiết Morecast

Ngoài những tính năng mạnh mẽ trên, Morecast cũng cung cấp thông tin thời tiết hàng giờ, dự đoán cho các ngày tiếp theo, hỗ trợ widget và đặc biệt là cho phép chia sẻ thông tin thời tiết cho bạn bè, hỗ trợ webcam cũng như cho phép gửi kèm các tin nhắn. Một khi đã khám phá sâu hơn ứng dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra Morecast còn cung cấp một tính năng tương tự như Google Maps. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bản đồ để xem khoảng cách và thời gian đi-đến tại hai vị trí bất kỳ, nhưng cao hơn, Morecast còn cung cấp cả thông tin thời tiết cho bạn.

Tổng quan về ứng dụng thời tiết Morecast

  • Morecast sử dụng hai đơn vị đo lường nhiệt độ là độ C và độ F. Người dùng có thể tùy chỉnh hai đơn vị này trong phần cài đặt. Morecast cung cấp thông tin liên quan đến nhiệt độ hiện tại, nhiệt độ thấp nhất, cao nhất và dự báo nhiệt độ hàng giờ tại địa điểm của người dùng.
  • Morecast cung cấp thông tin về hướng gió (Wind Direction), tốc độ gió (Wind Speed) theo các đơn vị mph, km/h và knots (Tùy chỉnh trong menu cài đặt).
  • Morecast cung cấp thông tin lượng mưa (inch, mm, 1/m2), theo dõi tình hình mưa bão với lượng mưa và khả năng có xuất hiện tuyết (tùy khu vực).

Morecast dự báo thời tiết cho 7 ngày liên tiếpMorecast dự báo thông tin chi tiết

  • Độ ẩm dự đoán theo giờ (đơn vị %).
  • Cung cấp thông tin về độ bao phủ mây (Cloud Coverage/ Cloud Cover, cũng được biết đến với tên gọi độ mây che phủ) dưới dạng biểu đồ %.
  • Cloud coverage: Hiển thị khoảng thời gian có nắng trong ngày và cho 7 ngày tới.
  • Cung cấp thông tin về chỉ số UV hàng giờ.
  • Thời gian Mặt Trời mọc và lặn cho 3 ngày tới.
  • Cung cấp thông tin về áp suất khí quyển hàng giờ và cho 7 ngày tới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng thời tiết Morecast

  • Hình ảnh hóa bằng cách hiển thị lượng mưa theo phút trên bản đồ Radar Doppler.
  • Tích hợp dữ liệu thời tiết tại hơn 28 nghìn trạm dự báo trên toàn thế giới.
  • Hỗ trợ widget với nhiều kích thước và tối ưu hóa cho các smartphone Android.
  • Theo dõi thời tiết trên mỗi chuyến hành trình của bạn với tính năng Navigation Weather.
  • So sánh thời tiết tại 2 vị trí khác nhau cũng lúc, nên người dùng có thể ra được quyết định đúng đắn liệu rằng nên chọn địa điểm nào cho kỳ nghỉ sắp tới.
  • Hỗ trợ webcam khi sử dụng tính năng chia sẻ.
  • Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn vào những ngày đẹp trời hoặc gửi các cảnh báo tình hình thời tiết xấu cho bạn bè và gia đình.
  • Xem hình ảnh tình hình thời tiết dễ dàng bằng cách sử dụng các biểu đồ dự đoán trong vòng 24 giờ, 3 ngày và 7 ngày.

Tính năng so sánh thời tiết tại hai địa điểm của MorecastMorecast hiển thị thông tin dưới dạng biểu đồ

Morecast là một ứng dụng dự báo thời tiết cải tiến, cung cấp cho người dùng các dự báo toàn diện và tình hình lượng mưa tại nhiều vị trí trên thế giới. Ứng dụng này sử dụng các dữ liệu được cung cấp bởi nhiều trung tâm dự báo khí tượng thủy văn địa phương, đài khí tượng quốc gia, NOAA và các dự báo được thực hiện tại các trung tâm dữ liệu của Morecast. Nhà phát triển đảm bảo về chất lượng tốt nhất của các dữ liệu cung cấp.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng có thể chuyển các phản hồi cho nhà phát triển thông qua tính năng Feedback được tích hợp bên trong nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào muốn gửi đến.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng thời tiết Morecast

(1) Sau khi cài đặt ứng dụng và khởi chạy, giao diện của Morecast sẽ hiển thị với vị trí hiện tại của bạn, cập nhật nhiệt độ và trạng thái thời tiết ở thời điểm hiện tại.

  • Thanh tìm kiếm ở phía trên giao diện cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm mong muốn.
  • Vuốt sang trái để xem menu ứng dụng.
  • Vuốt lên trên hoặc sử dụng các lối tắt tùy chọn ở phía dưới giao diện để truy cập các tính năng khác.

(2) Trước khi sử dụng ứng dụng, người dùng nên vào phần cài đặt để tùy chỉnh các thông số cho phù hợp với đơn vị đo lường được sử dụng tại quốc gia của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với ứng dụng.

Menu ứng dụng MorecastCác thiết lập chính của Morecast

(3) Chạm vào biểu tượng ứng dụng hoặc vuốt từ dưới lên trên để xem thông tin về tình hình thời tiết cụ thể cho ngày hiện tại, bao gồm thời tiết sáng, chiều, tối và đêm, đi kèm với thông tin về nhiệt độ cao nhất, thấp nhất, lượng mưa và tốc độ gió. Kéo màn hình hiện tại lên trên (hoặc chạm vào tùy chọn Forecast ở phía dưới giao diện) để xem chi tiết dự báo cho ngày mai và tổng quan chi tiết cho 7 ngày liên tục (tính từ ngày hiện tại).

(4) Chạm vào biểu tượng Radar để theo dõi ảnh vệ tinh cho vị trí mong muốn.

(5) Chạm vào tùy chọn Share hoặc biểu tượng Share ở góc phải thanh tìm kiếm để chụp ảnh và chia sẻ khoảnh khắc thời tiết bạn muốn gửi đến cho gia đình, bạn bè qua Facebook, Twitter hay Google+. Morecast cũng cho phép bạn chia sẻ trạng thái bằng cách nhập nội dung vào mục Caption.

Tính năng chia sẻ của MorecastTính năng khác của Morecast

(6) Chạm vào More để truy cập thêm các tính năng khác của ứng dụng như Webcams, Navigate (nhập địa điểm xuất pháp và điểm đến để theo dõi quãng đường đi, thời gian, nhiệt độ tại hai vị trí và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp), Compare (so sánh thời tiết tại hai địa điểm bất kỳ, Morecast tự động hiển thị thông tin của địa điểm gần nhất tại vị trí hiện tại của bạn) và Graphs (Xem thông tin dự báo thời tiết dưới dạng biểu đồ).

(7) Tính năng My Profile trong phần cài đặt cho phép người dùng đăng nhập ứng dụng qua Facebook hoặc Twitter để đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị.

Morecast thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Với khả năng dự báo thời tiết chính xác cùng tính năng cho phép tìm kiếm địa điểm, rõ ràng, trong tương lai không xa, Morecast có khả năng thay thế được hoàn toàn các ứng dụng tìm kiếm địa điểm truyền thống.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 573
  • Lượt tải: 209
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm