Dayframe cho Android 3.0.1 Kết nối Android với HDTV

Tải về

3 (1) cloud.tv Miễn phí 68 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Dayframe là ứng dụng kết nối Android với các dòng TV có chất lượng cao (HDTV) thông qua Chromecast, giúp người dùng dễ dàng trình chiếu ảnh trên smartphone / máy tính bảng lên HDTV một cách đơn giản nhất.

Sử dụng Dayframe để kết nối Android với HDTV qua Chromecast

Dayframe là một trong những ứng dụng kết nối Android và TV nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng cũng như các tạp chí đánh giá. Dayframe nổi bật với hai tính năng chính là đa dạng các tùy chọn và khả năng tùy biến rất cao, cho phép bạn dễ dàng thay đổi các cấu hình cài đặt mặc định để phù hợp với thói quen trải nghiệm của mình. Đây thực sự là một điều rất tuyệt vời mà không phải ứng dụng chuyển ảnh từ Android lên tivi nào cũng có được.

Video giới thiệu ứng dụng Dayframe cho Android

Tính năng chính của ứng dụng Dayframe cho Android

Tương tác hoàn hảo với Chromecast Slideshow

Dayframe về bản chất là một ứng dụng trình chiếu ảnh sử dụng Chromecast để đưa ảnh trên di động lên HDTV. Điều này có nghĩa để sử dụng Dayframe, người dùng buộc phải có thêm một thiết bị đi kèm là Chromecast.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển các nội dung đang được phát với Chromecast bằng cách vuốt lên, vuốt xuống, phóng to, thu nhỏ, trộn / tạm dừng danh sách phát....

Điều khiển Chromecast dễ dàng với DayframeTrình chiếu mọi thứ lên HDTV với Dayframe

Tập trung

Dayframe tương thích hoàn hảo với các dịch vụ chia sẻ ảnh bao gồm Facebook, Instagram, Tumblr, Google+, Dropbox, Flickr, Twitter, 500px và nhiều hơn nữa.

Screensaver Timer

Lựa chọn thời điểm trình chiếu hoạt động tương tự như chế độ Screensaver đi kèm khả năng tùy chỉnh nhiều cài đặt như mạng, mức pin... nên bạn sẽ không phải lo lắng ứng dụng sẽ ngốn quá nhiều pin hay băng thông.

Thao tác linh hoạt với Dayframe Lựa chọn thiết bị trình chiếu với Dayframe

Hoạt động tốt cả trên các máy tính bảng đời cũ

Dayframe là một giải pháp tuyệt vời để bạn tái sử dụng các máy tính bảng đời cũ. Đơn giản là cài đặt Dayframe trên các thiết bị đó và kết nối với HDTV qua Chromecast để trình chiếu những khoảnh khắc đáng nhớ mọi lúc, mọi nơi.

Nâng cấp lên phiên bản Prime

Nâng cấp Dayframe lên phiên bản Pro để được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị khác như tùy biến danh sách, tùy chọn Screensaver Timer cải tiến, điều chỉnh độ sáng, thời tiết và nhiều hơn nữa.

Lưu ý quan trọng: Không phải máy tính bảng đời cũ nào ứng dụng cũng hỗ trợ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm