Moses: From Egypt to the Promised Land Game RPG Hành trình đến Miền đất hứa

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Mythos: Slavic Builder, Moses: From Egypt to the Promised Landgame phiêu lưu mô phỏng góc nhìn thứ nhất, lấy cảm hứng từ một trong những câu chuyện vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại từ thời Cựu ước. Trong game, bạn sẽ vào vai Moses, nhà tiên tri và là người lãnh đạo dân Israel trong chuyến khởi hành từ Ai Cập đến Miền đất hứa.

Moses: From Egypt to the Promised Land là game nhập vai nhà tiên tri Moses
Moses: From Egypt to the Promised Land là game nhập vai nhà tiên tri Moses

Download Moses: From Egypt to the Promised Land

Mục tiêu trước tiên trong game nhập vai Moses là giải phóng dân Israel khỏi ách thống trị của người Ai Cập, sau đó dẫn họ đến miền đất hứa và bảo vệ họ trước quân đội Ai Cập. Trong game, bạn sẽ phải phá hoại các hành động của người Ai Cập để có thể cứu được càng nhiều người đồng hương càng tốt. Để làm được, bạn sẽ phải sử dụng cả phương pháp bình thường và quyền năng nhận được từ Chúa.

Khám phá lãnh thổ Ai Cập cổ đại dưới góc nhìn thứ nhất
Khám phá lãnh thổ Ai Cập cổ đại dưới góc nhìn thứ nhất

Một khía cạnh quan trọng của trò chơi là nâng cao "nhuệ khí" của dân Israel và hạ thấp "nhuệ khí" của quân Ai Cập. Để làm điều này, bạn sẽ di chuyển qua lãnh thổ của Ai Cập cổ đại, tìm kiếm những người dân bị áp bức và giúp đỡ họ bằng nhiều cách khác nhau: tìm thức ăn để nuôi những người bị đói, giải thoát dân bị nhốt trong lồng, mang thuốc cho người bệnh, chiến đấu để bảo vệ những kẻ yếu đuối,…

Giải phóng những người dân bị áp bức
Giải phóng những người dân bị áp bức

Theo thời gian, bạn sẽ mở khóa sức mạnh nhận được từ Chúa, một trong số đó là khả năng gây bệnh cho Ai Cập để tinh thần của người Ai Cập giảm xuống mức có thể giải phóng những người Israel bị áp bức. Game sẽ có tất cả 10 bệnh dịch xuất hiện trong Kinh thánh: nước của sông Nile và tất cả nước của Ai Cập chuyển thành máu, ếch nhái, bệnh dịch gia súc, mưa đá, bóng tối,…

Tập hợp đủ sức mạnh để rẽ biển
Tập hợp đủ sức mạnh để rẽ biển

Một mục tiêu quan trọng khác trong Moses: From Egypt to the Promised Land là dẫn dắt người dân đến miền đất hứa. Bạn sẽ phải thực hiện một loạt các nhiệm vụ để rèn ra một tấm bảng có ghi Mười điều răn để tập hợp đủ sức mạnh rẽ biển - đây sẽ là sự cứu rỗi duy nhất cho những người dân Israel đang chạy trốn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Moses

Liên quan, thay thế