Motel Simulator: Create, Renovate & Grow Business Game mô phỏng kinh doanh nhà nghỉ

Tải về

5 (1) Midnight Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Trong game mô phỏng Motel Simulator: Create, Renovate & Grow Business, bạn sẽ trở thành người quản lý của một nhà nghỉ. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng, cải tạo và phát triển doanh nghiệp của mình để thu hút ngày càng nhiều khách.

Nhập vai người quản lý của một nhà nghỉ trong game Motel Simulator
Nhập vai người quản lý của một nhà nghỉ trong game Motel Simulator

Từ nhà phát hành của Infected: Zombie Apocalypse Survival Story, Motel Simulator Steam là một trò chơi mô phỏng chân thực, cho phép bạn trở thành người quản lý nhà nghỉ của chính mình! Hãy trang trí nội thất, cho thuê phòng, mở rộng kinh doanh và thu lợi nhuận. Đừng quên phát triển các chiến lược tiếp thị đa dạng để thu hút khách, thực hiện các yêu cầu của họ và cung cấp các dịch vụ khác nhau để giúp nhà nghỉ của bạn duy trì thành công và nổi tiếng.

Xây dựng, cải tạo và dọn dẹp các căn phòng theo ý bạn
Xây dựng, cải tạo và dọn dẹp các căn phòng theo ý bạn

Tính năng chính của game Motel Simulator

Thiết kế nội thất

Việc đầu tiên để bắt đầu kinh doanh là thiết kế và trang trí nội thất cho nhà nghỉ của bạn. Hãy chọn phong cách, phối màu và kiểu trang trí để tạo bầu không khí độc đáo trong mỗi phòng và khu vực chung. Hãy đưa những ý tưởng sáng tạo của bạn vào bản thiết kế để thu hút và gây ấn tượng với khách.

Thu hút khách hàng

Áp dụng các kỹ năng kinh doanh của bạn để phát triển công việc kinh doanh nhà nghỉ thành một doanh nghiệp có lãi. Đặt giá phòng, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa doanh thu của bạn. Thu hút khách thông qua các chiến dịch tiếp thị và cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Chọn phong cách, phối màu và kiểu trang trí để tạo ra sự độc đáo trong mỗi phòng
Chọn phong cách, phối màu và kiểu trang trí để tạo ra sự độc đáo trong mỗi phòng

Mở rộng nhà nghỉ

Việc kinh doanh thành công nhanh chóng sẽ dẫn đến nhu cầu về số phòng tăng lên. Hãy xem xét việc mở rộng tòa nhà, xây thêm tầng mới hoặc xây dựng các cơ sở dịch vụ bổ sung, ví dụ như nhà hàng hoặc trung tâm spa để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Đáp ứng nhu cầu của khách

Quan tâm đến mọi vị khách, từ gia đình, khách du lịch cho đến doanh nhân - mỗi vị khách sẽ có những sở thích và yêu cầu riêng. Hãy thực hiện các yêu cầu của họ và cung cấp các dịch vụ khác nhau để giữ cho khách sạn của bạn thành công và nổi tiếng.

Đưa những ý tưởng sáng tạo của bạn vào phòng để thu hút các vị khách
Đưa những ý tưởng sáng tạo của bạn vào phòng để thu hút các vị khách

Quản lý tài chính

Hãy là một nhà quản lý tài chính khôn ngoan và theo dõi ngân sách của khách sạn. Đưa ra quyết định để tối đa hóa lợi nhuận, đầu tư vào việc mở rộng hoặc cải tiến và chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức kinh tế có thể phát sinh trong quá trình phát triển doanh nghiệp của bạn.

Cạnh tranh

Cạnh tranh với các nhà nghỉ khác trong khu vực và vượt qua họ để trở thành sự lựa chọn hấp dẫn nhất của các du khách. Hãy phát triển dịch vụ, lắng nghe phản hồi của khách và so sánh thành công của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Quan tâm đến mọi vị khách, từ gia đình, khách du lịch cho đến doanh nhân
Quan tâm đến mọi vị khách, từ gia đình, khách du lịch cho đến doanh nhân

Game mô phỏng Motel Simulator sẽ mang đến cho bạn cơ hội trở thành một chuyên gia quản lý khách sạn. Hãy xây dựng, cải thiện và phát triển một nhà nghỉ ấn tượng nhất trong khu vực nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Motel Simulator

Liên quan, thay thế