Moy 7 cho Android 2.171 Game nuôi pet ảo vui nhộn

Tải về

3 (1) Frojo Apps Miễn phí 81 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Những con Moy đáng yêu đã trở lại trong phần thứ 7 của series game nuôi thú ảo miễn phí được rất nhiều người yêu thích. Lần này, Moy 7 đã có một số thay đổi lớn đối với giao diện người dùng và cách bạn tương tác với các căn phòng khác nhau mà Moy dành thời gian ở đó. Game mang đến nhiều tương tác với môi trường hơn bao giờ hết và bạn sẽ cảm nhận trò chơi sống động, thú vị hơn nhiều.

Moy 7 mang đến nhiều tương tác với môi trường hơn bao giờ hết
Moy 7 mang đến nhiều tương tác với môi trường hơn bao giờ hết

Tải game nuôi thú ảo Moy 7 cho Android

Game mô phỏng Moy 7 cho bạn chọn từ hơn 95 trò chơi và hoạt động khác nhau. Như mọi khi, có rất nhiều game và cách thu thập tiền xu. Các mini game được phân loại thành 4 thể loại khác nhau gồm casual, arcade, đua và giải đố. Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động sáng tạo khác như chơi piano, trống hoặc guitar. Bạn cũng có thể dành thời gian vẽ tranh, tô màu, quản lý sở thú, trồng hoa trong vườn, cứu bệnh nhân bằng cách đóng vai bác sĩ và nhiều hơn nữa.

Chơi vô số mini game thú vị khác nhau cùng Moy của bạn
Chơi vô số mini game thú vị khác nhau cùng Moy của bạn

Tuy nhiên, công việc chính của bạn trong Moy 7 vẫn là chăm sóc cho nhân vật Moy đáng yêu của mình. Giúp Moy đánh răng, tắm cho nó khi bị vấy bẩn, nói cho pet cưng biết khi nào nên đi ngủ, cho nó ăn thức ăn lành mạnh, tập thể dục và chơi game cùng với con vật đáng yêu này. Bạn càng quan tâm đến Moy, nó sẽ càng lớn hơn, trưởng thành và hạnh phúc.

Chơi game kiếm tiền để tùy chỉnh Moy của bạn
Chơi game kiếm tiền để tùy chỉnh Moy của bạn

Số tiền bạn thu thập được khi chơi các trò chơi trong game Moy 7 sẽ được dùng để mua quần áo mới, màu skin cơ thể, kiểu tóc hoặc thậm chí cả râu cho Moy của bạn. Gamer cũng có thể tiêu tiền bằng cách trang trí nhà cửa, mua cá cho thủy cung, động vật mới cho sở thú, mua nguyên liệu để làm món tráng miệng của riêng mình và nhiều hoạt động thú vị khác nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.171
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Moy 7

Liên quan, thay thế