MpowerSaver 2.0.0.0 Phần mềm tự động tắt màn hình máy tính

Tải về

3 (1) Monitor Power Saver Miễn phí 148 Dung lượng: 46,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

MpowerSaver là ứng dụng tiết kiệm điện cho màn hình máy tính vô cùng hữu ích với khả năng tắt màn hình mỗi khi máy tính PC hoặc laptop rơi vào trạng thái nghỉ. Có thể bạn không biết nhưng màn hình tiêu tốn khá nhiều điện và những ứng dụng như MpowerSaver sẽ giúp ích rất nhiều cho hóa đơn tiền điện nhà bạn.

Giao diện ứng dụng MpowerSaver
Giao diện khá đơn giản của ứng dụng tự động tắt màn hình máy tính MpowerSaver

Điện là nguồn năng lượng không thể thiếu cho hoạt động của con người. Trong khi chúng ta đang sử dụng máy tính hàng ngày, không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống cá nhân thì các ứng dụng giúp tiết kiệm điện máy tính tỏ ra vô cùng hữu ích. MpowerSaver là ứng dụng tiết kiệm điện màn hình máy tính hữu hiệu.

Windows cho phép người dùng đặt thời gian hiển thị màn hình ở chế độ On ngay cả khi bạn không sử dụng máy. Lựa chọn này có thể tìm thấy tại mục Turn Off Display và cùng với đó là các lựa chọn tiết kiệm điện máy tính như chế độ ngủ Sleep Mode. MpowerSaver cũng là một tiện ích hệ thống Windows, cho phép tắt hiển thị ngay khi bạn khóa màn hình. Nó cũng cho phép lên lịch tắt máy, khởi động lại, chuyển sang chế độ Standby hoặc Hibernate.

Tính năng chính của ứng dụng tự động tắt màn hình máy tính MpowerSaver

  • Tự động tắt màn hình máy tính khi người dùng khóa hệ thống.
  • Tự động tắt màn hình khi máy chuyển sang chế độ Screen Saver.
  • Khóa và tắt màn hình khi người dùng không hoạt động.
  • Cài đặt thời gian để thực hiện các thao tác: tắt máy, khởi động lại máy, chuyển sang chế độ Standby và chế độ nghỉ.
  • Chọn thực hiện thao tác vào các ngày trong tuần bằng checkbox.

Ứng dụng tiết kiệm điện cho máy tính MpowerSaver

MpowerSaver là ứng dụng portable nên bạn không cần phải tiến hành cài đặt để sử dụng. MpowerSaver chạy ở chế độ nền với biểu tượng ứng dụng xuất hiện ở thanh taskbar sau khi bạn chạy ứng dụng. Ngay khi người dùng khóa màn hình, màn hình sẽ tắt ngay lập tức. Để bật trở lại, bạn chỉ cần rê chuột hoặc sử dụng touchpad. MpowerSaver có thể được cài đặt để tự động chạy cùng Windows.

Biểu tượng của ứng dụng tại khay hệ thống
Biểu tượng của MpowerSaver ở khay hệ thống của máy tính

Để truy cập vào mục cài đặt của ứng dụng, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọn Restore. Các lựa chọn cài đặt được chia thành 2 thẻ là GeneralAdvance. Thẻ General cho phép người dùng cài đặt thời gian để Windows khóa và tắt màn hình cũng như lựa chọn cho phép ứng dụng khởi động cùng Windows. Các lựa chọn trong thẻ Advance mang tới khả năng cài đặt ngày giờ để máy tự động tắt, khởi động lại, chuyển sang chế độ Standby hay chế độ nghỉ (Sleep/Hibernate). Bạn cũng có thể chọn theo từng ngày bằng cách tick vào ô bên dưới.

Các lựa chọn cài đặt nâng cao của phần mềm
Các lựa chọn cài đặt trong mục Advance của ứng dụng tiết kiệm điện MpowerSaver

MpowerSaver là phần mềm khá đơn giản nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích, cho phép quản lý năng lượng điện tiêu thụ của màn hình máy tính hiệu quả. Phần mềm hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tất cả các hệ điều hành từ Windows XP trở lên.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,8 KB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm