Mr. Hopp's Playhouse cho iOS 1.825 Game kinh dị trốn thoát khỏi búp bê ma ám

Tải về

3 (1) Moonbit Miễn phí

Mr. Hopp's Playhousetrò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Moonbit Studios, và là phần đầu tiên của loạt trò chơi cùng tên, mở đường cho các phần tiếp theo.

Mr. Hopp là món đồ chơi mà cô bé Ruby rất sợ hãi trong Mr. Hopp's Playhouse
Mr. Hopp là món đồ chơi mà cô bé Ruby rất sợ hãi trong Mr. Hopp's Playhouse

Câu chuyện trong game Mr. Hopp's Playhouse bắt đầu khi Ruby được bà ngoại đã khuất tặng một chú thỏ đồ chơi tên Mr. Hopp. Tuy nhiên, cô bé rất ghét món đồ chơi này vì vẻ ngoài kỳ lạ của nó, đồng thời nó khiến cô nhớ bà hơn. Sau khi cầu xin cha đưa cho búp bê này ra khỏi phòng, cha cô David đồng ý và trấn an rằng đèn ngủ sẽ được bật sáng suốt đêm.

Thế nhưng, mọi chuyện trở nên đáng sợ và kinh hoàng ngay khi người cha rời khỏi phòng, đèn ngủ bắt đầu nhấp nháy. Sau đó, Ruby phát hiện con búp bê Mr. Hopp đã biến mất.

Ruby phải đối mặt với nhiều điều kỳ lạ diễn ra trong ngôi nhà
Ruby phải đối mặt với nhiều điều kỳ lạ diễn ra trong ngôi nhà

Lúc này, Ruby tìm đến phòng của bố mẹ. Nhưng có rất nhiều gấu bông nằm rải rác trên sàn. Nếu giẫm lên sẽ phát ra tiếng động thu hút Mr. Hopp. Đi tới cuối gác xép, cô bé sẽ thấy đôi mắt màu vàng trong bóng tối, tiến lại gần thì chúng biến mất. Đáng sợ là, khi tới phòng bố mẹ, cô phát hiện bố mẹ cũng biến mất.

Ruby quay lại giường, nhưng khi đi, cô sẽ chứng kiến ​​Mr. Hopp là một sinh vật khổng lồ, quỷ dữ giống người. Ông ta rình rập giữa các bức tường và cửa ra vào. Bạn phải tránh để Mr. Hopp bắt được bằng cách ẩn nấp sau các đồ vật, nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị Mr. Hopp giết hại và quay trở về điểm checkpoint trước đó.

Chạy trốn khỏi Mr. Hopp trong ngôi nhà
Chạy trốn khỏi Mr. Hopp trong ngôi nhà

Tải game Mr. Hopp's Playhouse cho iOS

Mục tiêu của người chơi trong game Mr. Hopp's Playhouse giờ đây là giúp Ruby trốn thoát khỏi căn nhà. Nhưng Mr. Hopp sẽ không để bạn làm điều đó dễ dàng. Khắp ngôi nhà, rất nhiều đồ chơi của cô bé bị vứt rải rác và nếu giẫm lên chúng sẽ gây ra tiếng động thu hút Mr. Hoop.

Vì thế, bạn phải nhảy qua các món đồ, đồng thời chạy nhanh hơn Mr. Hopp đến một căn phòng khác hoặc trốn nếu ông ra đến gần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.825
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,6 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế