Mr. Hopp's Playhouse 2 cho iOS 4.0 Game kinh dị chạy trốn búp bê ma quái

Tải về

3 (1) Moonbit Miễn phí

Mr. Hopp’s Playhouse 2 game phiêu lưu kinh dị đến từ nhà phát triển Moonbit, đưa bạn bước vào một thế giới nơi mà những món đồ chơi đều ẩn chứa các bí mật và một bí ẩn rùng rợn được hé lộ.

Mr. Hopp's Playhouse 2 cho bạn phiêu lưu cùng Esther giải cứu những người bạn
Mr. Hopp's Playhouse 2 cho bạn phiêu lưu cùng Esther giải cứu những người bạn

Trong không gian kỳ lạ của trại trẻ mồ côi Blacklands, Esther và 2 người bạn của cô là Molly và Isaac tình cờ thấy một hộp đồ quyên góp trông có vẻ vô hại, bên trong chứa 3 món đồ chơi kỳ lạ là Mr. Stripes, Miss Bo và Mr. Hopp bí ẩn. Mr. Hopp là món đồ chơi hình thỏ, trở thành nhân vật kinh dị, khởi đầu cho một câu chuyện ám ảnh.

Game Mr. Hopp’s Playhouse 2 mang đến trải nghiệm cuộn cảnh 2D đồ họa pixel, là phần tiếp theo của game Mr. Hopp's Playhouse nhưng có cốt truyện là phần tiền truyện của phần 1.

Đi qua các khu vực khác nhau và đừng gây ra tiếng động
Đi qua các khu vực khác nhau và đừng gây ra tiếng động

Tải game Mr. Hopp's Playhouse 2 cho iOS

Sự kỳ lạ trong Mr. Hopp's Playhouse 2 bắt đầu khi Molly và Isaac biến mất một cách bí ẩn, để lại Esther vật lộn với một câu đố khó hiểu. Câu chuyện không chỉ xoay quanh sự mất tích của 2 đứa trẻ là bạn của Esther mà còn đi sâu vào lịch sử đen tối, bí ẩn của thị trấn Blacklands. Mỗi manh mối được tìm ra cũng là khi một sự thật được giải đáp, đưa bạn đi sâu hơn vào một bí ẩn rùng rợn khiến người chơi luôn phải hồi hộp, nín thở.

Game Mr. Hopp’s Playhouse 2 hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai, kết hợp với cốt truyện hấp dẫn và bầu không khí hồi hộp. Người chơi bị cuốn vào chiều sâu của câu chuyện rùng rợn, nơi những món đồ chơi không chỉ là đồ chơi. Chúng là chìa khóa để mở khóa câu đố bao quanh trại trẻ mồ côi và thị trấn này.

Hoàn thành các nhiệm vụ mà không bị Mr. Hopp bắt được
Hoàn thành các nhiệm vụ mà không bị Mr. Hopp bắt được

Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc phiêu lưu thử thách trí thông minh và lòng dũng cảm của bạn trong Mr. Hopp’s Playhouse 2, khám phá những sự thật đen tối ẩn giấu. Bóng tối sâu thẳm nhưng các bí mật còn đen tối hơn. Bạn đã sẵn sàng tìm ra những điều mà mình chưa biết chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134,7 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế