MU Monarch SEA cho iOS Game MMORPG tiếp nối huyền thoại MU Online cổ điển

Tải về

3 (1) HONGKONG FAME CHAMPION TRADING Miễn phí 127

MU Monarchgame nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) mới, là phần phụ của trò chơi gốc MU Online năm 2001 của cùng một nhà phát triển. Lấy bối cảnh trong vũ trụ MU huyền bí, MU Monarch SEA mang đến sự pha trộn hấp dẫn giữa hành động và chiến lược, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ thương hiệu này và cả người mới.

Được lấy cảm hứng từ bản gốc, hầu hết nội dung của MU Monarch khá quen thuộc, bao gồm các lớp nhân vật và bộ vũ khí.

MU Monarch SEA tiếp nối game MO Online cổ điển
MU Monarch SEA tiếp nối game MO Online cổ điển

MU Monarch SEA đưa bạn trở về vùng đất MU

Game thủ MU Monarch sẽ bắt tay vào các nhiệm vụ hoành tráng, tập hợp các đội hùng mạnh và tham gia vào trận chiến gay cấn. Giao diện trực quan thân thiện, điều hướng dễ dàng thông qua các chế độ chơi và các tùy chọn tùy chỉnh đa dạng.

Trò chơi cùng có các yếu tố chiến lược, chẳng hạn như lựa chọn anh hùng và nâng cấp trang bị. Bạn có thể lựa chọn giữa các lớp nhân vật như Hiệp sĩ bóng đêm, Đấu sĩ phép thuật…

Chinh phục cùng với thanh kiếm phép thuật
Chinh phục cùng với thanh kiếm phép thuật

Đồ họa game không có gì khác lạ so với bản gốc. Hình ảnh rất chi tiết và mang đến một thế giới sôi động với những sinh vật và phong cảnh kỳ ảo. Nhạc nền sống động giúp cho trải nghiệm chơi thêm hấp dẫn, tăng chiều sâu. Những thiết kế này làm cho MU Monarch trở nên hoàn hảo với các cuộc phiêu lưu solo và khía cạnh chơi PvP của trò chơi.

Một số hạn chế nhỏ của trò chơi này đó là đôi khi việc mua hàng IAP là cần thiết để tiến triển trong game. Ngoài ra, một vài người dùng báo cáo gặp trục trặc và vấn đề kết nối. Hy vọng là nhà phát triển sẽ khắc phục những lỗi này khi game được phát hành chính thức.

Khám phá kho báu vô tận
Khám phá kho báu vô tận

Trò chơi MU Monarch SEA hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành tại khu vực SEA vào ngày 25/6/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MU Monarch MU Online

Liên quan, thay thế