Lục Địa Loren cho iOS Game nhập vai MU huyền thoại

Tải về

4 (4) Miễn phí 1.566

Lục Địa Loren cho iOS game nhập vai trực tuyến sắp ra mắt trên App Store với rất nhiều kỳ vọng. Game Lục Địa Loren cho iOS được đánh giá là phiên bản game MU Online Mobile chân thực - gần gũi nhất. Tải game Lục Địa Loren cho iOS để sẵn sàng cho cuộc chiến trên lục địa MU.

Giao diện chơi game Lục địa Loren ADNX
Giao diện chơi game Lục địa Loren ADNX

MU Online là cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ thời kỳ đầu, 20 năm trôi qua nhưng MU Online vẫn là một tượng đài game nhập vai bất diệt. Tuy sức hút có thuyên giảm nhưng MU vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói đến dòng game này.

Game nhập vai MU huyền thoại trên di động
Game nhập vai MU huyền thoại trên di động

Lục Địa Loren cho iOS chỉ vừa tung ra trailer nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Không chỉ chỉn chu về phần hình ảnh mà Lục Địa Loren cho iOS được đánh giá là phiên bản game MU Online di động gần giống nhất, chân thực nhất từ trước đến nay. Điều đặc biệt nhất chính là Lục Địa Loren - ADNX được sản xuất bởi đội ngũ người Việt hoàn toàn.

Lịch ra mắt game Lục địa Loren ADNX
Lịch ra mắt game Lục địa Loren ADNX

Lục Địa Loren Mobile sẽ giữ lại hầu hết các tính năng đã làm nên tên tuổi của MU Online như: Chaos Castle, Devil Square, Blood Castle, Công Thành Chiến, Bày bán, săn Boss, quay cánh, vv. Trong game bạn sẽ hóa thân thành các chiến binh quen thuộc: Dark Wizard, Dark Knight, Fairy Elf, Magic Gladiator, Dark Lord, vv.

Lục địa Loren ADNX
Lục địa Loren ADNX

Hiện tại Lục Địa Loren cho iOS chưa có nhiều thông tin nhưng bước đầu sẽ có 3000 game thủ được trải nghiệm sớm. Trong thời gian sớm nhất Download.com.vn sẽ nhanh chóng thông tin đến các bạn chi tiết hơn về tựa game Lục Địa Loren - ADNX.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.338
  • Lượt tải: 1.566
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế