MU ORIGIN 3 cho iOS 1.0.3 Siêu phẩm MU Origin phần 3 trở lại

Tải về

MU ORIGIN 3 là phần thứ 3 của loạt game MMORPG MU hoành tráng, trong đó bạn có thể khám phá một thế giới mở rộng lớn đầy nguy hiểm. Trong phần mới này, người chơi sẽ thấy một vài tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm chơi game. Bạn thậm chí có thể phiêu lưu khắp các vùng đất bằng cách bay trên không trung.

Thách thức những con quỷ đến từ vực thẳm mạnh mẽ trong game MU ORIGIN 3
Thách thức những con quỷ đến từ vực thẳm mạnh mẽ trong game MU ORIGIN 3

Sự phát triển đồ họa của MU Origin 3 được tạo ra nhờ sử dụng UE4. Sức mạnh công nghệ đồ họa này được thể hiện rõ qua từng khung cảnh trong trò chơi. Cả nhân vật và các địa điểm đều thể hiện với độ chân thực cao, cho bạn đắm chìm trong câu chuyện.

Nhờ có thể thay đổi góc nhìn theo ý muốn, bạn luôn có được những góc nhìn phù hợp nhất khi theo chân anh hùng của mình. Hệ thống điều khiển khá giống như những phiên bản trước. Hơn nữa, bạn sẽ di chuyển hiệu quả qua mỗi khu vực bản đồ. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ được đề ra cần người chơi nỗ lực thật nhiều để đánh bại các đối thủ mạnh mẽ đang cố gắng ngăn cản bạn.

Tìm được định mệnh tình yêu trong hành trình
Tìm được định mệnh tình yêu trong hành trình

Ngoài ra, gamer cũng cần lưu ý rằng, trong MU Origin 3, Có nhiều đòn tấn công mà bạn có thể triển khai nhanh chóng và kết hợp để tạo ra những cuộc tấn công ngoạn mục. Từng chút một, bận sẽ tìm thấy rất nhiều tài nguyên để tăng cường nhân vật của mình, đánh bại các kẻ thù mạnh mẽ nhất.

Chế tạo vũ khí độc đáo của bạn
Chế tạo vũ khí độc đáo của bạn

Tải game  MU Origin 3 cho iOS

Nói tóm lại, MU Origin mang lại tất cả những gì cốt lõi nhất của saga MU Origin, nhưng nó cũng các kết hợp các yếu tố giúp cải thiện gameplay. Thêm vào đó, đồ họa trò chơi liên tục được phát triển để thể hiện cho bạn thấy một vũ trụ ngày càng chân thực, đưa bạn bước vào các thách thức thú vị.

Kiệt tác MMORPG dành cho di động Mu Origin 3 cho iOS giờ đây đã chính thức được phát hành, cho phép người chơi tải về iPhone, iPad và trải nghiệm. Tải game để nhận miễn phí [Hip-Hop Costume], [Elven Wings], Title [MU ORIGIN 3], và Companion Summoning Scroll ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế