MU Origin 3 Siêu phẩm MMORPG cho PC

Tải về

Siêu phẩm MMORPG trên di động MU Origin 3 đã chính thức ra mắt! Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên PC thông qua các trình giả lập Android quen thuộc như LDPlayer, Bluestacks, MEmu,…

Siêu phẩm MMORPG trên di động MU Origin 3 đã chính thức ra mắt
Siêu phẩm MMORPG trên di động MU Origin 3 đã chính thức ra mắt

Đắm mình trong thế giới huyền ảo của MU Origin 3 và bước vào cuộc hành trình hoành tráng đầy hiểm nguy và thử thách. Bay lên bầu trời với đôi cánh thần bí, lặn xuống đại dương sâu thẳm và lao qua các cánh đồng trên những ngọn núi đáng sợ. Thống trị chiến trường với các kỹ năng hủy diệt và đánh tan kẻ thù của bạn. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của các màn chiến đấu nhịp độ nhanh trong các đấu trường quy mô nhỏ. Ở đây trên mảnh đất MU, mọi người đều có thể đạt được sức mạnh không tưởng và trở thành huyền thoại.

Thách thức, chiến đấu và tiêu diệt những quái vật hùng mạnh
Thách thức, chiến đấu và tiêu diệt những quái vật hùng mạnh

Tính năng chính của game MU Origin 3

Chiến đấu và tiêu diệt quái vật

Trong game nhập vai hành động MU Origin 3 cho PC, chọn từ 3 class mang tính biểu tượng và có thể tùy chỉnh - Swordsman, Archer và Mage. Tiêu diệt kẻ thù của bạn và bảo vệ cõi phàm khỏi cuộc xâm lược của quỷ!

Khám phá thế giới mở rộng lớn của MU

Đi sâu vào một thế giới giả tưởng trải dài hơn 5 triệu mét vuông, từ thành phố bí ẩn dưới nước Atlantis đến những ngọn núi cao chót vót của Glacial Peaks.

Viết nên câu chuyện tình định mệnh của bạn
Viết nên câu chuyện tình định mệnh của bạn

Giành chiến thắng trong cuộc chiến máy chủ

Tham gia vào cuộc chiến và chiến đấu cho máy chủ của bạn trong các cuộc chiến giữa máy chủ và máy chủ hoành tráng. Phối hợp chiến thuật giữa các đồng minh, chiếm các thành phố khác nhau để nhận phần thưởng và danh tiếng. Mỗi người chơi đều có thể ảnh hưởng đến kết quả của các trận chiến, vì vậy đừng bao giờ bỏ cuộc!

Chiến đấu trong các đấu trường 3v3 nhịp độ nhanh

Giải phóng các kỹ năng phi thường để quét sạch đội đối phương trong các trận đấu PvP 3v3 thời gian thực của MU Origin 3 for PC! Vượt lên hàng đầu và trở thành vua của đấu trường.

Khám phá đại dương hùng vĩ của MU Origin 3 for PC
Khám phá đại dương hùng vĩ của MU Origin 3 for PC

Trang bị vũ khí, áo giáo và cánh huyền thoại

Nhận được các hiệu ứng lung linh của thiết bị đặc biệt bằng cách tăng cường, sức mạnh và nâng cấp các thiết bị của bạn. Từ quyến rũ đến đáng sợ, diện mạo của bạn như thế nào là tùy thuộc vào bạn!

Kết hợp nhiều kỹ năng đa dạng

Kết hợp các kỹ năng khác nhau để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của chúng. Điều chỉnh kết hợp kỹ năng để đối mặt với các tình huống luôn thay đổi, cho dù đó là các cuộc chiến Người chơi vs Môi trường, Người chơi vs Người chơi hay Bang hội vs Bang hội.

Sử dụng trình tạo nhân vật chi tiết của MU Origin 3 để thiết kế nhân vật của riêng bạn
Sử dụng trình tạo nhân vật chi tiết của MU Origin 3 để thiết kế nhân vật của riêng bạn

Thiết kế nhân vật của riêng bạn

Sử dụng trình tạo nhân vật chi tiết và độc đáo của MU Origin 3 để thiết kế nhà thám hiểm mong muốn của bạn. Bạn có thể điều chỉnh các chi tiết khác nhau của nhân vật để thể hiện cá tính của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 224
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MU Origin

Liên quan, thay thế