Mua Bán cho iOS Ứng dụng rao vặt - báo Mua Bán online

Tải về

Mua Bán cho iPhone là ứng dụng tin tức rao vặt của chuyên trang Muaban.net đã xuất hiện trên App Store. Ứng dụng Mua Bán cho iOS cung cấp các thông tin liên quan đến bất động sản, ô tô, xe máy, thiết bị văn phòng ở khắp mọi miền tổ quốc. Tải ứng dụng Mua Bán cho iOS để sở hữu công cụ đọc tin tức rao vặt số 1 Việt Nam hiện nay.

Tính năng chính của ứng dụng Mua Bán cho iOS

  • Giao diện kiếm các thông tin mua bán trực quan, chính xác.
  • Đăng thông tin bán hàng, sang nhượng các lĩnh vực khác nhau.
  • Xem tin rao vặt liên quan đến bất động sản, tuyển dụng, văn phòng phẩm, vv.
  • Quảng bá thông tin hàng hóa theo đặt hàng.
  • Cài đặt nhận thông báo ở lĩnh vực quan tâm.

Trước đây tờ báo Mua Bán đã để lại một dấu ấn thực sự mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân trong lĩnh vực mua bán. Khi đó thông tin đến với mọi người không đa dạng như hiện nay và báo giấy chính là nguồn tin tức tức thời nhất. Báo Mua Bán đáp ứng được những yêu cầu của thị trường nên dù không phải là một tờ báo truyền thống, đưa tin chính trị, xã hội, giải trí, vv nhưng nó lại có được doanh thu đáng kinh ngạc mà bất cứ tờ báo nào cũng “thèm” muốn.

Tuy nhiên vào thời kỳ Internet bùng nổ cũng là lúc Mua Bán mất đi vị thế của mình trên thị trường thông tin rao vặt và trang tin rao vặt Muaban.net đã ra đời để bắt kịp thời đại vào năm 2006. Rất nhanh chóng trang tin Muaban.net được nhiều người biết đến và vẫn thu được nhiều thành công. Thời điểm này trang tin Mua Bán đã bắt đầu xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh và mạnh nhất chính là trang Chợ Tốt.

Ở giai đoạn này, người dùng có xu hướng sử dụng điện thoại để tìm kiếm thông tin, họ giải quyết mọi thứ thông qua chiếc điện thoại thông minh nên việc phát triển ứng dụng Mua Bán cho iOS là một điều tất yếu mà Mua Bán phải làm.

Ứng dụng Mua Bán cho iOS có đầy đủ các chuyên mục như báo giấy, cùng với đó tính năng tìm kiếm thông tin hay xem tin theo định vị người dùng là bước tiến mới nhằm phát triển lượng người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đăng tin tức rao vặt hay xem thông tin ngay lập tức tiện lợi hơn rất nhiều so với phiên bản web.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lưu lại các thông tin đã đọc để xem lại sau, thậm chí ứng dụng Mua Bán cho iOS còn mở rộng thêm các lĩnh vực như tư vấn pháp luật, dịch vụ chăm sóc gia đình, vv. Nhìn chung hiện nay các ứng dụng rao vặt đã mất đi khá nhiều người dùng với những kênh có tương tác cao khác như Facebook, Zalo, vv nhưng đây vẫn là nơi tổng hợp đa dạng nhất cho những người có nhu cầu tìm kiếm thông tin.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mua Bán

Liên quan, thay thế