Mua Bán Trang tin rao vặt online miễn phí

Truy cập

Mua Bán là website tin tức rao vặt nổi tiếng xuất hiện ngay thời kỳ đầu khi internet bắt đầu phát triển ở Việt Nam. Mua Bán cho web chính là trang tin rao vặt trực tuyến của tờ báo Mua Bán nổi tiếng được ấn bản hàng ngày. Truy cập ngay Mua Bán online để cập nhật các thông tin sang nhượng nhà cửa, ô tô, xe máy, văn phòng phẩm, vv một cách nhanh chóng, tức thời nhất.

Giao diện chính của trang tin Mua Bán
Giao diện chính của trang tin Mua Bán

Tính năng chính của trang tin Mua Bán

  • Giao diện tìm kiếm các thông tin mua bán trực quan, chính xác.
  • Đăng thông tin bán hàng, sang nhượng các lĩnh vực khác nhau.
  • Xem tin rao vặt liên quan đến bất động sản, tuyển dụng, văn phòng phẩm, vv.
  • Quảng bá thông tin hàng hóa theo đặt hàng.
  • Cài đặt nhận thông báo ở lĩnh vực quan tâm.
  • Đăng nhập tài khoản nhanh chóng bằng Facebook, Gmail, vv

Tờ báo giấy Mua Bán chắc hẳn đã quá quen thuộc trên các sạp báo và có thể nói là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thông tin rao vặt ở Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên khi internet bùng nổ thì vị thế của tờ báo giấy đang dần mất đi khi thói quen đọc báo không còn và nó cũng trở nên lạc hậu bởi tính cập nhật - tức thời. Bên cạnh phiên bản web chúng ta cũng có thể cài đặt ứng dụng Mua Bán cho iOSAndroid để xem trên điện thoại.

Đăng nhập trang Muaban.net
Đăng nhập trang Muaban.net

Trang tin Mua Bán ra mắt năm 2006 và cũng nhanh chóng được biết đến rộng rãi. Thời điểm này sự cạnh tranh cũng bắt đầu xuất hiện, những cái tên như Chợ tốt, Nhật tảo cũng đã có cho mình một vị trí riêng trên thị trường thông tin rao vặt nên tờ báo Mua Bán online không còn độc tôn như tờ báo giấy trước đây. Vị thế của Mua Bán giảm mạnh khi Facebook bắt đầu trở nên phổ biến, mọi thông tin được truyền đi nhanh chóng hơn với những lượt chia sẻ trên các Group hay Fanpage.

Thông tin rao vặt bất động sản trên Mua Bán
Thông tin rao vặt bất động sản trên Mua Bán

Trước những khó khăn đó, trang tin Mua Bán vẫn giữ được những phẩm chất riêng của mình. Việc kiểm duyệt tin rao vặt từ quản trị viên đã trở nên nhanh chóng và những thông tin mất phí cũng liên tục đưa ra các gói khuyến mại mới để thu hút người dùng.

Thông tin rao vặt ô tô
Thông tin rao vặt ô tô

Trang tin Mua Bán vẫn đảm bảo được đầy đủ các thông tin như tờ báo giấy trước đây, bên cạnh đó là rất nhiều chuyên mục mới như: dịch vụ, thời trang mỹ phẩm, vv. Ngoài ra website Mua Bán còn có thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng như tìm kiếm, địa điểm, vv.

Mục giao vặt xe máy trên Mua Bán
Mục giao vặt xe máy trên Mua Bán

Hiện nay trang tin Mua Bán không đơn giản chỉ là trang rao vặt đơn thuần mà hoạt động giống như bên trung gian trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án bất động sản lớn được quảng bá cụ thể, chính xác đến khách hàng để bên bán và bên mua dễ dàng có được thông tin của nhau.

Giao diện chi tiết rao vặt trên trang tin Mua Bán
Giao diện chi tiết rao vặt trên trang tin Mua Bán

Dù hiện tại khó khăn gặp phải là không ít nhưng trang tin rao vặt Mua Bán vẫn đang là địa chỉ đáng tin cậy và có một dữ liệu lớn thông tin liên quan đến nhiều lĩnh vực từ bất động sản, ô tô, xe máy, sang nhượng cửa hàng, thanh lý văn phòng phẩm, vv mà mọi người nhớ đến đầu tiên khi có nhu cầu. Tải ứng dụng Mua Bán để tìm kiếm các thông tin rao vặt theo cách mà bạn mong muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Mua Bán