Mudness cho iOS 1.2 Game lái xe chinh phục địa hình hiểm trở

Tải về

3 (1) Midnight Games Miễn phí 47

Mudness là một trò chơi mô phỏng lái xe offroad mới chân thực trên di động. Nhiệm vụ của bạn trong game Mudness Offroad Car Simulator là vận chuyển hàng hóa tới địa điểm yêu cầu trong trò chơi. Các vật phẩm này có thể to lớn, cồng kềnh hoặc có kích thước nhỏ, nhưng đều thách thức ban qua từng dặm đường.

Cùng bạn bè lái xe chinh phục địa hình hiểm trở trong game Mudness Offroad Car Simulator
Cùng bạn bè lái xe chinh phục địa hình hiểm trở trong game Mudness Offroad Car Simulator

Trong mỗi hành trình, bạn sẽ được trang bị một bản đồ, thông tin nhiệm vụ và điểm đến ở góc trái màn hình. Trước khi thực hiện thách thức, bạn có quyền chọn và trang hoàng chiếc xe của mình. Tùy thuộc vào sở thích, người chơi có thể thay đổi màu sơn, kiểu bánh hoặc khung xe. Khi đạp ga, xe sẽ lăn bánh và cũng là lúc hành trình của bạn bắt đầu. Hãy tập trung vào lái xe đi đúng hướng, tránh bị lạc trong khu vực hoang dã. Đừng quên bảo trì xe trước và sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Nâng cấp chiếc xe của bạn

Ban đầu, game Mudness Offroad Car Simulator cung cấp cho bạn một chiếc xe đơn điệu để người chơi có thể tự do thiết kế nó theo ý mình. Có rất nhiều màu sơn và động cơ để bạn thay đổi phương tiện. Tuy nhiên, việc thay thế này cũng cần được mở khóa và nâng cấp dần dần sau mỗi level mà bạn hoàn thành.

Tập trung vào động cơ, bánh và khung ngoài để đảm bảo bận có thể chinh phục thách thức trong điều kiện địa hình hiểm trở. Ngay cả khi chiếc xe trông đơn điệu, nếu có những chiếc bánh xe tốt, bạn vẫn có thể hoàn thành thách thức. Sau mỗi nhiệm vụ vận chuyển, phương tiện của bạn cũng bị mòn đi trông thấy. Vì vậy, việc nâng cấp chúng rất cần thiết. Thu thập thật nhiều tiền xu để mở khóa trang bị để nâng cấp phương tiện của bạn.

Băng qua các khu rừng đầm lầy
Băng qua các khu rừng đầm lầy

Làm chủ bánh xe trên mọi địa hình

Các địa hình trong trò chơi mô phỏng lái xe offroad này rất đa dạng. Bạn cần chinh phục các con đường cả ở trên cạn lẫn dưới nước. Các địa hình bao gồm đồi núi, sườn dốc, con đường ngập nước và thậm chí là đường tuyết trơn trượt. Tất cả các địa hình này để thách thức bạn, không hề dễ dàng để vượt qua. Hãy cố gắng vượt qua những nơi này để đến được địa điểm mình cần giao hàng.

Vì địa hình rất khó đi nên việc đâm vào những xe khác là điều dễ hiểu. Bạn có thể giúp các phương tiện khác nếu họ bị mắc kẹt. Những chiếc xe sau mỗi nhiệm vụ cũng vô cùng lấm lem bùn đất, thậm chí bị hỏng hóc, móp méo.

Cải tiến và nâng cấp chiếc xe của bạn
Cải tiến và nâng cấp chiếc xe của bạn

Chinh phục thách thức với đội của bạn

Game Mudness Offroad Car Simulator tạo ra các điều kiện để người chơi tham gia thách thức theo hình thức tổ đội lên tới đối đa 20 người, tăng thêm sự hấp dẫn. Khi chơi cùng với một nhóm, các bạn sẽ đồng hành cùng nhau trên mọi con đường, mang hàng hóa tới đúng địa điểm. Các chiếc xe thuộc nhiều loại khác nhau sẽ lần lượt xuất hiện, nối đuôi nhau qua các địa hình hiểm trở.

Hãy tạo một đội xe offroad mạnh mẽ và cùng hỗ trợ nhau để tăng thức hạng. Tổng số tiền bạn kiếm được sẽ ảnh hưởng đáng để kế việc nâng cấp xe của bạn. Chỉ bằng cách hoàn thành nhiệm vụ tốt và giữ vững tay lái bạn có thể thay đổi số phận chiếc xe của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 454,4 MB
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế