Mug Life cho Android Tạo ảnh động 3D từ ảnh chân dung

Tải về

3 (1) Mug Life Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android

Mug Life là một ứng dụng chỉnh ảnh độc đáo, có khả năng biến đổi khuôn mặt bạn thành dạng chuyển động 3D, làm cho nhân vật thể hiện mọi cảm xúc khác nhau chỉ từ bức ảnh chân dung thông thường.

Mug Life giúp bạn tạo mọi cảm xúc trên khuôn mặt từ bức ảnh chân dung thông thường

Ứng dụng Mug Life sử dụng AI tiến tiến để xác định tất cả các đặc điểm, khu vực trên mặt bạn. Từ đó, người dùng có thể chỉnh mọi khu vực gồm miệng, mũi, lông mày, mắt, má, da, trán để biến đổi và tạo ra những cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt. Người dùng có thể sử dụng ảnh chụp trực tiếp, tìm kiếm từ kho ảnh của ứng dụng hoặc tải ảnh lên từ thư viện máy.

Từ đó, những bức ảnh đơn giản sẽ được Mug Life biến thành ảnh động 3D siêu thực tế. Bạn có thể tạo ra các nhân vật hoạt hình 3D vui nhộn, hay nhân vật nổi tiếng thể hiện mọi biểu cảm từ khóc, cười, nhăn mặt, lè lưỡi, ngạc nhiên, nhếch mép... từ những bức ảnh tĩnh đơn thuần. Khả năng biến đổi của Mug Life cực kỳ mạnh mẽ và tự nhiên.

Vô số điều thú vị trong Mug Life cho bạn khám phá

Tải ứng dụng Mug Life cho Android

Bạn không cần phải có bất kỳ kỹ thuật hoặc khả năng đặc biệt nào. Tất cả những gì bạn cần là một bức ảnh chân dung và sau đó vui chơi với khuôn mặt bằng khả năng mạnh mẽ của Mug Life. Ngay lập tức, bạn sẽ tạo ra được những khuôn mặt hài hước của bạn bè, người thân, thậm chí tạo ra hoạt ảnh và meme độc quyền của riêng mình.

Xuất và chia sẻ sáng tạo của bạn dưới dạng video độ nét cao, ảnh tĩnh, ảnh GIF hay làm avatar động Facebook.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mug Life

Liên quan, thay thế