Multitales Game bắn súng trong thế giới cổ tích

Tải về

5 (1) Norllina Studio Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows

Multitales game bắn súng từ trên xuống mới trên Steam, nổi bật với tính cạnh tranh điên cuồng trong bối cảnh đa vũ trụ của những câu chuyện cổ tích và truyền thuyết, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ và đầy phấn khích.

Multitales là game bắn súng kịch tính trong bối cảnh vũ trụ cổ tích
Multitales là game bắn súng kịch tính trong bối cảnh vũ trụ cổ tích

Hãy tưởng tượng những thế giới nơi Cô bé quàng khăn đỏ chiến đấu chống lại những con sói độc ác đã tấn công các khu định cư, nơi Alice và Mr. Rabbit đáng yêu sát cánh chiến đấu để chấm dứt sự chuyên chế của Nữ hoàng Đỏ, nơi các anh hùng trong nhiều câu chuyện và truyền thuyết sẽ chạm trán nhau trên đấu trường để tranh giành kho báu. Và đó chỉ là một phần nhỏ của những gì bạn sẽ gặp trong đa vũ trụ cổ tích trong game hành động tuyệt đẹp Multitales. Tham gia vào trận chiến và giành chiến thắng ngay bây giờ nhé!

Thể hiện kỹ năng bắn súng của bạn với người khác
Thể hiện kỹ năng bắn súng của bạn với người khác

Tính năng chính của game Multitales

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Tạo nhân vật độc đáo của bạn. Dần dần qua các trận chiến, bạn sẽ nhận được các chi tiết ngoại hình và quần áo mới cho anh ấy. Sau đó, hãy viết nên câu chuyện của nhân vật này bằng cách sử dụng cụm từ và thẻ từ mà bạn sẽ học được khi chơi. Mở khóa những khả năng độc đáo cho nhân vật của bạn và thể hiện kỹ năng bắn súng của bạn với người khác!

Chơi với bạn bè ở nhiều chế độ khác nhau trong game Multitales
Chơi với bạn bè ở nhiều chế độ khác nhau trong game Multitales

Tham gia các cuộc thi nhiều người chơi

Chơi với bạn bè ở nhiều chế độ khác nhau trong game Multitales Steam: leo lên cây đậu trong khi chiến đấu với lũ quái vật, sơn lại tất cả các bụi cây với Alice in Wonderland, làm sáng tỏ những bí ẩn về lâu đài của Dracula khi chiến đấu với lũ ma cà rồng,…

Thưởng thức các câu chuyện độc đáo và các màn bắn súng vô tận
Thưởng thức các câu chuyện độc đáo và các màn bắn súng vô tận

Thưởng thức các câu chuyện vô tận

Với các bản cập nhật mới, bản đồ theo chủ đề mới và các nhân vật với khả năng độc đáo được thêm vào thường xuyên, mỗi người chơi đều có thể tìm được những gì họ thích trong game bắn súng Multitales!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Multitales

Liên quan, thay thế