Murder Files: The Enigma Express cho iOS 1.21 Game tìm đồ vật ẩn trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Relentless Software Miễn phí 08 Dung lượng: 371 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Murder Files: The Enigma Express for iOS là tựa game trí tuệ thú vị của hãng Relentless Software trong đó nhiệm vụ của người chơi là truy tìm những đồ vật bí ẩn tại nhiều nơi trên thế giới, bắt đầu từ thành Phố Luân Đôn xinh đẹp.

Game trí tuệ hay

Chơi game Enigma Express miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để tham gia vào chuỗi nhiệm vụ tìm kiếm đồ vật bị ẩn trong những căn phòng lộn xộn tại ngân hàng, viện bảo tàng, ga tàu hỏa.... trong khoảng thời gian giới hạn khoảng một phút. Thể loại game tìm đồ vật ẩn đòi hỏi người chơi phải nhanh tay nhanh mắt để tìm kiếm đồ vật theo yêu cầu trong thời gian ngắn nhất có thể. Thông thường, đây sẽ là những đồ vật nhỏ, được sắp xếp ở những vị trí khá hiểm hóc, đòi hỏi bạn phải có khả năng quan sát cực tốt và nhanh nhẹn thì mới tìm được hết đồ vật theo yêu cầu trước khi đồng hồ đếm ngược trở về 0. Tất nhiên là tìm càng nhanh và chính xác thì điểm thưởng của bạn càng cao, nếu tìm sai bạn sẽ bị trừ số điểm tương ứng.

Video giới thiệu game Murder Files: The Enigma Express cho iOS

Ấn tượng đầu tiên về game Enigma Express là ở đồ họa đẹp, nhiều màu sắc rực rỡ và được chăm chút tới từng chi tiết. Các đồ vật được thiết kế như thật khiến cho người chơi có cảm giác như mình đang lạc vào một mê cung với rất nhiều đồ đạc vứt ngổn ngang. Bạn sẽ phải nhanh chóng bao quát toàn bộ căn phòng và tìm ra những đồ vật rất nhỏ bé mà game yêu cầu. Dựa vào màu sắc và hình dáng của đồ vật để xác định nhanh vị trí của nó, sử dụng thao tác một chạm để lấy đồ vật và sẵn sàng cho những thử thách khó nhằn tiếp theo!

Tìm đồ vật ẩn trong căn phòng

Tính năng chính của game tìm đồ vật ẩn Enigma Express trên iPhone/iPad

  • Game vui nhộn với đồ họa phong cách hoạt hình, nhiệm vụ thám tử thú vị và cuộc truy tìm đồ vật gần gũi với cuộc sống.
  • Cả nhân vật và địa điểm đều được vẽ tay rực rỡ.
  • Cốt truyện đặc sắc với cuộc truy tìm đồ vật xuyên suốt các địa điểm trong thành phố Luân Đôn.
  • Tương tác mạng xã hội: chơi agem cùng bạn bè Facebook xem ai đạt được thành tích cao nhất.
  • Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh phù hợp với thể loại game trí tuệ - thám tử.
  • Game được cập nhật nội dung mới thường xuyên.
  • Chơi game trên màn hình lớn của Apple TV thông qua kết nối AirPlay, sử dụng Game Center để cạnh tranh thứ hạng trên Leader Board và quản lý hệ thống thành tích.

Tìm đồ vật trong thời gian giới hạn

Trong Murder Files: The Enigma Express, người chơi sẽ thành lập tổ đội với chú chó thám tử siêu tinh nghịch Hannah Dakota trong chuỗi nhiệm vụ tìm đồ vật ẩn. Hannah sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích mỗi khi không thể tìm thấy đồ vật theo yêu cầu. Ngoài thành phố Luân Đôn, người chơi sẽ sử dụng các mảnh ghép tranh để mở khóa nhiều khu vực mới vòng quanh thế giới và xử lý những vụ cướp ngân hàng đầy bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là điều tra các vụ án trong thành phố và tìm đồ vật dưới dạng 3D sinh động. 8 đồ vật bí ẩn đã biến mất khỏi căn phòng bí mật và chỉ để lại dấu ấn 5 ngón tay. Vậy chúng là những món đồ gì? Ai đã lấy chúng đi và tại sao chúng lại giá trị đến vậy? Người chơi sẽ phải trả lời lần lượt những câu hỏi này để hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Tận dụng gợi ý của chú chó thám tử

Những tựa game trí tuệ như Enigma Express vừa mang tính giải trí cao vừa giúp bạn rèn luyện khả năng quan sát, phản ứng nhanh bởi thời gian tìm đồ sẽ bị giới hạn. Đây là một game tuy dễ mà khó với đồ họa đẹp mắt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi, dùng để giải trí và giết thời gian cực hiệu quả.

Bản đồ game Enigma Express

Lưu ý quan trọng:

  • Mặc dù Enigma Express là game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa tùy chọn trong mục Thiết lập > Giới hạn.
  • Toàn bộ tính năng game đều được cung cấp đầy đủ trong bản miễn phí này.

Tính điểm cuối bàn chơi

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 371 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm