Murky Divers: Các quái vật và cách sống sót

  • 1 Đánh giá

Trong game kinh dị Murky Divers, càng lặn sâu, các con quái vật dưới nước sẽ càng trở nên đáng sợ hơn. Những nỗi kinh hoàng ẩn náu ở vùng nước này sẽ gây ra rất nhiều rắc rối cho đến khi bạn biết được cách đối phó với chúng. Hãy đọc bài viết này để biết cách sống sót trước tất cả quái vật trong Murky Divers nhé!

Đọc bài viết này để biết cách đối phó với các quái vật trong Murky Divers nhé
Đọc bài viết này để biết cách đối phó với các quái vật trong Murky Divers nhé

Murky Divers: Mọi quái vật, điểm yếu và cách sống sót

Murky Divers có rất nhiều loại quái vật khác nhau, mỗi sinh vật có cách riêng để đối phó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc bảng dưới đây trước khi lên đường tới địa điểm lặn tiếp theo.

Quái vậtMô tảCách sống sót
BarrelFlySinh vật này có cánh và lơ lửng như một con bướm.Dễ dàng tránh được chúng bằng cách lắng nghe và tìm kiếm ánh đèn đỏ nhấp nháy. Đây là loại quái vật chậm chạp  nhưng thường đi theo nhóm.
LobstrosityCon quái vật này có móng vuốt sắc nhọn đâm về phía trước, miệng đầy răng sắc nhọn và nụ cười toe toét kinh khủng. Chân phía sau giống của tôm hùm tiến hóa.Giữ khoảng cách với nó. Sinh vật này có thể bị choáng bằng Tasers và EMP.
Gob BlobĐây là quái vật khó phát hiện do cơ thể của nó trong suốt. Bạn có thể nhìn thấy qua cái miệng há hốc khổng lồ của nó.Chỉ cần giữ khoảng cách với nó, hoặc sử dụng Stunner. Nếu đồng đội bị nó bắt, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải cứu vì nó làm tiêu hao máu từ từ.
Body BarracudaThoạt nhìn, nó trông giống như một đống chân tay rời rạc nhô lên khỏi mặt đất. Tuy nhiên, khi đến gần, nó sẽ tấn công bạn.Chỉ cần tránh xa nó.
ElecleachSinh vật này có hình dạng của một con sâu nhỏ xấu xí có cái đuôi nhọn và khuôn mặt đầy răng sắc nhọn.Chúng bám chặt và tiêu hao sức khỏe của bạn từ từ, vì vậy hãy đến gặp một người bạn và nhờ họ đấm vào nó. Hành động này sẽ tạm thời làm choáng quái vật.
Shock CloudMột đám mây đen chứa chất gây giật điện.Chỉ cần giữ khoảng cách với nó, sinh vật này sẽ không đuổi theo bạn.
Pocket GoblinVẻ ngoài có thể lừa dối. Con quái vật nhỏ dễ thương này sẽ tiếp cận bạn với đôi mắt to và nụ cười đầy răng và cướp đi mọi thứ bạn có trước khi bỏ trốn.khi vừa nhìn thấy, hãy đấm thẳng vào mặt nó. Nếu nó đến gần, hãy đấm lần nữa. Nếu quái vật lấy trộm đồ, hãy đuổi theo thông qua âm thanh nó phát ra và đấm nó nhiều lần hơn nữa.

Nhiều quái vật khác trong Murky Divers sẽ được cập nhật vào danh sách này trong tương lai.

Cập nhật: 20/06/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: Murky Divers