Amanda the Adventurer: Hướng dẫn thu thập tất cả cuộn băng

  • 1 Đánh giá

Trong trò chơi kinh dị Amanda the Adventurer, người chơi có thể mở khóa các cuộn băng để từ từ làm sáng tỏ câu chuyện đằng sau chương trình truyền hình. Để có được những cuộn băng này, người chơi phải lấy gợi ý từ băng VHS của Amanda và sử dụng chúng xung quanh gác mái trong mỗi câu đố. Các cuộn băng luôn được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc và có tổng cộng 5 cuộn băng loại này.

Để mở khóa tất cả chúng trong trò chơi kinh dị theo chủ đề truyện thiếu nhi này và nhận được mọi thành tích, người chơi sẽ cần thu thập các cuộn băng màu cam, ngọc lam, đỏ, xanh lá và tím. Bài viết này sẽ mang đến vị trí của tất cả các cuộn băng này trong Amanda the Adventurer, đồng thời hướng dẫn cách tìm chúng.

Cuộn băng màu cam

Cuộn băng cam chỉ có thể được tìm thấy khi lò nướng được đặt trên bàn. Thay vì làm theo hướng dẫn và cho quả táo vào hộp rồi nướng, người chơi sẽ cần làm một chiếc bánh nhân đào. Gợi ý có trong video khi Wooly nói với Amanda loại bánh yêu thích của mình là gì.

Thật không may, không có quả đào nào trên bàn, vì vậy người chơi sẽ phải nhìn xung quanh để tìm nó. Khi thấy mặt trước của lò, hãy nhìn sang bên phải, sẽ có một con đường nhỏ đằng sau. Nếu người chơi đi theo nó đến tận tủ sách, trên kệ sẽ có một quả đào.

Đặt đào vào hộp bánh, sau đó đặt chúng vào lò nướng. Đặt nhiệt độ cho lò nướng ở mức 425 độ bằng nút xoay bên trái, sau đó đặt hẹn giờ thành 40 phút bằng nút xoay bên phải. Đóng cửa lò và nó sẽ phun ra quả đào, hộp thiếc và cuộn băng màu cam ra cho người chơi.

Cuộn băng màu ngọc lam

Trong video người bán thịt, Amanda sẽ hỏi người chơi nên chọn quân bài nào. Phía trên tủ trưng bày là một bài hát mà khi được chơi trên piano, sẽ mở khóa băng màu ngọc lam. Tạm dừng video tại thời điểm này, sau đó đi đến cây đàn piano.

Nếu người chơi không thể đọc bản nhạc, hình trên cho biết cách chơi bản nhạc đó, nó đánh vần từ FACADE. Sau khi chơi xong các nốt, mặt trên của đàn piano sẽ mở ra, hiển thị cuộn băng màu ngọc lam.

Cuộn băng màu đỏ

Người chơi chỉ có thể lấy cuộn băng đỏ bằng cách đưa cho búp bê một bông hoa. Khi người chơi mang một trong nhiều cái chậu trên gác mái đến nơi có nước nhỏ giọt, một cái cây sẽ mọc ra từ cái chậu đó. Mảnh giấy bên trong két cho biết bông hoa màu gì sẽ mọc ra khỏi chậu khi được tưới nước. Có một cái được dán biểu tượng của sao Mộc, trông giống như số 4 cách điệu. Cái này chứa những bông hoa màu vàng cần thiết để tặng búp bê.

Trong khi hầu hết các chậu được đặt trên giá sách ở một bên của cửa sập, thì có một chậu duy nhất được giấu ở phía bên kia của căn phòng. Nếu thấy cửa sổ phía sau, hãy nhìn sang bên phải, nơi có một cái chậu trên mặt đất bên cạnh các hộp các tông nằm ở đó. Nhặt nó lên, sau đó đặt nó vào vũng nước ở phía bên kia của căn phòng cạnh TV.

Nhặt chậu hoa có những bông hoa màu vàng mọc ra từ đó, sau đó nhấp vào con búp bê đang ngồi trên đi văng. Búp bê sẽ nói với người chơi rằng nó có một điều bất ngờ. Lúc này, mọi người cần quay mặt đi và sau đó quay lại nhìn con búp bê một lần nữa, nó sẽ cầm cuộn băng đỏ trên tay.

Nếu con búp bê đang cầm cuộn băng màu xanh lá cây, thì đây có vẻ là trục trặc nào đó khiến người chơi không lấy được cả 5 cuộn băng. Vì vậy, nếu điều này xảy ra, cách khắc phục duy nhất là bắt đầu lại và thử mọi thứ lại từ đầu.

Cập nhật: 25/05/2023
  • 27 lượt xem