MusicExtractor 1.0 Trích xuất audio từ video

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 64 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

MusicExtractor là một phần mềm trực quan và đáng tin cậy, cho phép người dùng dễ dàng trích xuất âm thanh từ video được lựa chọn và lưu nó dưới định dạng file MP3.

Có rất nhiều ứng dụng hữu ích khi bạn muốn nghe nhạc, thu và lưu chúng vào máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến một ứng dụng đơn giản nhưng có thể thu âm thanh từ bất kỳ video được lựa chọn nào thì hãy sử dụng MusicExtractor.

MusicExtractor

Ưu điểm nổi bật:

Tải video và xử lý nó nhanh chóng

Giao diện đồ họa của tiện ích này khá trực quan để khuyến khích người dùng ở mọi cấp độ sử dụng những tính năng của nó.

Bạn chỉ cần duyệt một tập tin video trên máy tính và tải nó trong ứng dụng này. Các định dạng nguồn được hỗ trợ bao gồm: WMV, AVI, FLV, SWF, MOV, MP4, RM, MKV, MPEG hay MTS.

Tự động trích xuất âm thanh từ video

Bước kế tiếp và cũng là bước cuối cùng đó là nhấn nút và chờ đợi cho đến khi MusicExtractor hoàn tất quá trình phân tích đoạn clip được tải lên mà không cần có bất kỳ dữ liệu đầu vào nào.

Ngay khi quá trình hoàn tất, nó sẽ tự động tạo ra một file MP3 và lưu nó vào một vị trí được xác định trước. Bạn cũng được cung cấp khả năng mở thư mục chứa chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất.

Như vậy, MusicExtractor là một ứng dụng hữu ích dành cho tất cả những ai chỉ muốn giữ lại track âm thanh từ những tập tin video được lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải cấu hình bất kỳ thiết lập phức tạp nào. Tiện ích này rất hữu ích nếu bạn là người dùng mới.

Một số tính năng chính:

Trích xuất track âm thanh của video dưới dạng MP3

Bạn sở hữu một bộ sưu tập file video khổng lồ và đôi khi chỉ muốn thu âm thanh từ đó. Với MusicExtractor, bạn sẽ nhận được một tập tin MP3 từ mọi video chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Hỗ trợ tất cả định dạng video phổ biến

Ứng dụng này được phát triển để hỗ trợ hầu hết định dạng video và codec được sử dụng hiện nay.

Chất lượng MP3 cao và kích thước file thấp

Tập tin âm thah có chất lượng tuyệt vời và kích thước nhỏ gọn. Do đó, rất phù hợp để sử dụng và phát âm thanh yêu thích của bạn ở khắp mọi nơi, trên tất cả thiết bị và để làm việc với tập tin âm thanh trong các phần mềm khác.

Sử dụng đơn giản chỉ với một cú click

MusicExtractor là một ứng dụng khá đơn giản và chỉ với một cú nhấp chuột người dùng có thể trích xuất âm thanh và lưu nó dưới dạng file MP3 mong muốn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm