MusicLab RealStrat 3.1 Ứng dụng sản xuất âm nhạc

Tải về

3 (2) MusicLab Dùng thử 610 Dung lượng: 126 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Ngày càng nhiều những ứng dụng nghe nhạc, sản xuất âm nhạc được phát minh, làm thay đổi hoàn toàn cách thưởng thức âm nhạc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho những người yêu nhạc. MusicLab RealStrat là một ứng dụng sáng tác nhạc cho những ai yêu guitar và muốn sáng tác những bản nhạc bằng guitar.

MusicLab RealStrat là một phần mềm chơi nhạc hữu ích và trực quan được thiết kế như một công cụ sản xuất âm nhạc trực tuyến dựa trên những mẫu có sẵn, kết hợp những âm thanh khác nhau của tiếng guitar và các kỹ thuật đặc biệt khác để tạo nên một bản nhạc thực sự. MusicLab RealStrat 3.1 đã sửa một số lỗi nhỏ và hỗ trợ AAX và VST3 trên cả bản 32 và 64 bit, tối đa hóa khả năng sử dụng của người dùng.

Giao diện trực quan cũng như cách sử dụng dễ dàng khiến MusicLab RealStrat trở thành một phần mềm sáng tác nhạc tuyệt vời cho cả những người dùng đã có kinh nghiệm hoặc hoàn toàn chưa một lần dùng thử ứng dụng. MusicLab RealStrat cho phép bạn trình diễn các bản guitar solo với âm thanh thực tế, sống động như thể bạn đang trình diễn trên sân khấu với những chiếc guitar thực thụ.

Giao diện MusicLab RealStrat
Giao diện sản xuất âm nhạc của RealStrat

Một điều quan trọng là MusicLab RealStrat mang đến cho bạn rất nhiều những âm thanh và kỹ thuật ngắt âm của cây guitar huyền thoại Fender Stratocaster, giúp bạn sản xuất âm nhạc, sáng tác ca khúc như những nhạc sĩ chuyên nghiệp. Không khó khăn gì để gây ấn tượng với bạn bè của mình vì kỹ năng chơi guitar của MusicLab RealStrat không khác gì những tay guitar thực thụ và sẽ chẳng ai biết rằng công cụ bạn sản xuất những đoạn nhạc đó lại hoàn toàn không phải guitar thực.

Một tính năng nổi bật khác của MusicLab RealStrat đó là phần mềm cung cấp cho bạn một khuông nhạc ảo, cũng như một bàn phím để sử dụng, giúp bạn dễ dàng chơi nhạc theo cách mà bạn thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, trong khi chơi, ứng dụng cũng hiển thị các ghi chú để bạn xem lại sau này.

MusicLab RealStrat mang đến khá nhiều MIDI (Giao diện kỹ thuật số dành cho nhạc điện tử) như Solo, Harmony, Chords, Bass and Chord, Bass and Pick nhờ khả năng mở rộng của các tính năng tùy biến và các bảng điều khiển hòa nhạc. Giờ thì bạn hoàn toàn có thể sáng tác những bản nhạc mang dấu ấn của riêng mình, cho dù phần mềm chỉ dựa trên một số mẫu nhất định.

Không gian làm việc của MusicLab RealStratKhông gian làm việc của RealStrat tại mục MIDI

Mục Pattern cho phép bạn lựa chọn loại âm thanh guitar mà bạn yêu thích, giúp bạn dễ dàng chơi các thể loại nhạc như Blues, Funk, Jazz, Reggae hay Rock and Roll từ phần mềm nhạc cụ ảo này mà không cần bổ sung thêm bất kì phần cứng nào. Bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật hiệu ứng âm thanh cũng rất nổi bật trong MusicLab RealStrat trong khi chơi nhạc, có thể kể đến như Slide Up, Slide Down, Bend, Slow Strum, Tapping, Tramolo hoặc Legato.

Bản dùng thử có thời hạn 30 ngày với tần số lấy mẫu là 44.100, Pattern Library cung cấp set demo và chỉ bao gồm 6 phím âm thanh (từ Open cho tới phím thứ 6 mô tả 6 dây của đàn guitar) hãy mua bản đầy đủ để có 1250 giai điệu sẵn có.

Yêu cầu hệ thống với phần mềm sản xuất nhạc MusicLab RealStrat

  • RAM 1GB (khuyến cáo nên 2GB)
  • Bộ vi xử lý Pentium 4 2GHz (khuyến cáo nên dùng Intel lõi kép)
  • Bộ nhớ trống ổ cứng trên 2GB
  • Ứng dụng chủ VST 2/DXi
  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8 trên cả 32 và 64bit

Nói chung, với tính năng chơi nhạc tuyệt vời cũng khả năng lựa chọn tùy biến, MusicLab RealStrat là công cụ lý tưởng để sản xuất nhạc với guitar, bạn có thể tự tin sử dụng phần mềm này để tạo ra những đoạn nhạc tuyệt đỉnh và chia sẻ chúng với bạn bè của mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 126 MB
  • Lượt xem: 831
  • Lượt tải: 610
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm